Dạo phố, ngẫu hứng bất tận trên những cung đường xuân

15/01/2021 20:00 GMT+7

Người Việt thích ung dung ngắm phố, như biểu thị cho tâm hồn, lối sống lạc quan, thư thái, nhất là trong những ngày đất trời vào xuân.

Khi đất trời vào xuân, những phút giao mùa đang chầm chậm len lỏi vào từng ngõ hẻm, người già, người trẻ lại thèm ngắm phố. Người Hà Nội thích bát phố trong những cuộc chuyện trò ở các quán cà phê nằm trên góc phố Bảo Khánh - Hàng Hành. Người Sài Gòn thích ngắm nhìn những tia nắng xanh xuyên qua bầu trời vô tận, xuyên qua từng tán lá cây trên đường Trần Quốc Thảo, Tú Xương…
Còn gì tuyệt vời hơn, trong những ngày cuối năm, được tặng cho mình và người yêu thương những lần dạo phố. Bởi đây là khoảng thời gian, những thời khắc đẹp đẽ nhất để lắng lại với tâm hồn mình sau một năm đã qua. Một sớm Hà Nội đầy sương, nàng thức dậy thật sớm, áo dạ, khăn len, son môi đỏ, cô chậm rãi bước xuống cổng nhà, nơi có một chàng trai đã đứng chờ. Họ cùng dắt chiếc Vespa ra khỏi con ngõ nhỏ. Chàng chở nàng loanh quanh qua nhiều con đường Hà Nội, tận hưởng hơi thở mùa xuân đang chạm vào từng góc thân quen, cùng trải qua những giây phút yêu thương lãng mạn, ngọt ngào.

Vespa Festive với tinh thần chủ đạo: Yêu thương chung lối, Vespa sánh đôi

Để phố thêm xinh, để cuộc sống thêm yêu, thành thị lại điểm tô thêm những sự kiện cuối tuần sôi động. Ngay giữa thời khắc thiêng liêng, ý nghĩa nhất của lúc giao mùa, khi lớp lớp, tầng tầng ký ức đẹp sẽ được lưu giữ mãi, Vespa đã tổ chức một sự kiện vô cùng đặc biệt Vespa Festive với tinh thần chủ đạo: “Yêu thương chung lối, Vespa sánh đôi”.
Ngay từ 10 giờ ngày 15.1 tại AEON Mall Long Biên đã vô cùng náo nhiệt. Rất nhiều bạn trẻ, cặp đôi đã dừng chân tại đây để tham gia một chương trình vô cùng đặc sắc.
Rất nhiều bạn trẻ đã hào hứng tham dự sự kiện

Rất nhiều bạn trẻ đã hào hứng tham dự sự kiện

Lần đầu tiên, những người yêu thích Vespa đã có cơ hội ngắm “cận cảnh”, chiêm ngưỡng những dòng xe Vespa mới nhất, hot nhất năm, đa dạng kiểu dáng với nhiều lựa chọn cho cả nam và nữ.
Để thể hiện tinh thần Vespa sẽ là một người bạn đồng hành trên mọi cung đường để bạn tận hưởng mọi khoảnh khắc trong cuộc sống mà không còn cảm giác buồn tẻ hay cô đơn, tất cả các sản phẩm của Vespa còn được trưng bày trong một không gian được decor chỉn chu, chăm chút, “chất lừ”, ấm áp và ngập tràn yêu thương.
Những dòng xe Vespa mới nhất, hot nhất năm, đa dạng kiểu dáng trưng bày trong một không gian được decor “chất lừ”

Những dòng xe Vespa mới nhất, hot nhất năm, đa dạng kiểu dáng trưng bày trong một không gian được decor “chất lừ”

Sự kiện còn có những tiết mục âm nhạc và dancing ấn tượng đi kèm với các hoạt động thú vị, những trải nghiệm đặc sắc như: Chụp hình check in “Vespa sánh đôi”, Vẽ túi canvas “Vespa chung lối”, Cùng Vespa trao lời yêu thương, Thưởng thức đồ uống phiên bản đặc biệt của Vespa, Chiêm ngưỡng và mua sắm những phụ kiện cao cấp của Vespa. Ngoài ra, các cặp đôi còn có cơ hội nhận được những phần quà tặng chính hãng Vespa giá trị qua phần bốc thăm may mắn.
Bên cạnh đó, Vespa Festive còn là một lễ hội mua sắm xe Vespa cùng phụ kiện cạnh tranh nhất trong năm với mức ưu đãi lên đến 18 triệu đồng: 100% phí biển số, phí trước bạ và voucher mua sắm phụ kiện cùng chương trình hỗ trợ trả góp 0% lãi suất trong vòng 12 tháng (áp dụng tùy dòng xe).
Được biết, sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra trong 2 ngày tới từ 9:00 - 22:00 trong tại AEON Mall Long Biên - số 27, đường Cổ Linh, P.Long Biên, Q.Long Biên, Hà Nội.
Link đăng ký sự kiện: http://bit.ly/3shxzzP
Tìm hiểu thêm về các dòng xe Vespa tại: vespa.com/vn_VI/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.