‘Đập hộp’ Honda Supra X150, đối thủ Yamaha Exciter 150

25/01/2016 06:01 GMT+7

Như Thanh Niên đã đưa tin, Honda Supra X150 sắp được giới thiệu nhằm đối đầu Yamaha Exciter 150 trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ và giờ đây chúng ta có ảnh “đập thùng” chiếc xe này.

Như Thanh Niên đã đưa tin, Honda Supra X150 sắp được giới thiệu nhằm đối đầu Yamaha Exciter 150 trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ và giờ đây chúng ta có ảnh “đập thùng” chiếc xe này.
Sau khi đăng ảnh đồ họa, trang Motoblast tiếp tục công bố ảnh thật của đối thủ Yamaha Exciter 150 khi đang khui thùng. Hình ảnh cho thấy nó có thiết kế gần như trùng khớp với những rò rỉ trước đó. Như vậy, ảnh dựng về phiên bản sở hữu cụm đèn pha lớn trên mặt nạ yếm trước đã bị loại khi hình ảnh thực tế cho thấy nó có đèn pha đặt trên tay lái và hai đèn xi nhan lớn đặt dưới mặt nạ trước.

Honda Supra X150 lộ ảnh khui thùng
Honda Supra X150 nổi vật với những đường nét góc cạnh, gân guốc hứa hẹn mang đến phong cách thể thao đúng chất một chiếc xe côn tay. Tuy nhiên, có vẻ như tổng thể có phần gọn gàng hơn đối thủ cũng như phần đuôi xe khá “truyền thống” không phá cách, lai xe mô tô phân khối lớn như Yamaha Exciter 150. Nhìn từ phía trên xe có bảng đồng hồ thể thao với kim hiển thị tốc độ và cụm màn hình kỹ thuật số nhỏ hiển thị các thông số còn lại. Vị trí còi khá nổi bật trong các phím chức năng bên tay lái trái.

Mặt đồng hồ trước của Honda Supra X150
Rất tiếc trang Motoblast cũng không thể có thêm thông tin về thông số kỹ thuật của Honda Supra X150 nhưng nhiều nguồn tin cho rằng xe sở hữu động cơ xăng 4 thì dung tích 150cc cùng hộp số 5 cấp. Dự kiến, thị trường Indonesia sẽ là nơi đầu tiên Honda mở bán mẫu xe này và Việt Nam có thể là một trong những điểm đến tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.