DC Design giới thiệu Toyota Fortuner độ limousine

31/08/2017 11:11 GMT+7

DC Design đã thay đổi toàn bộ nội thất bên trong, biến chiếc SUV thành một mẫu xe sang trọng với 4 chỗ ngồi với đầy đủ "đồ chơi" cao cấp.

Hãng độ DC Design không thay đổi nhiều ở thiết kế bên ngoài của chiếc Fortuner mới, do đó khi nhìn ngoại hình nhiều người sẽ không phân biệt được với Fortuner phiên bản thường.
Mọi nâng cấp của xe đều tập trung ở phía bên trong nội thất. Mẫu SUV ăn khách Fortuner được nâng cấp thành chiếc limousine đích thực với màn hình tivi lớn, hệ thống giải trí đẳng cấp, ghế da, tủ lạnh, máy tính xách tay, máy tính bảng, hệ thống âm thanh xịn.
Trong khi đó nội thất phần khoang lái cũng được ốp gỗ nhiều hơn, thêm nhiều chi tiết được bọc da cầu kỳ hơn, nút bấm mở cửa kiểu mới có nẹt mạ crôm, tạo ra phong cách sang trọng hơn dành cho 2 người ngồi phía trước.
Nội thất xe được DC Design độ lại sang trọng hơn
Chiếc xe cũng có bàn làm việc ở 2 tựa ghế trước, người ngồi sau kéo ra và để thức uống, máy tính hay điện thoại lên đó. Hai ghế phía sau cũng có chỗ tựa chân, ghế ngồi rộng rãi kiểu thương gia, có cả chức năng massage cho các chuyến đi dài.
Màn hình ipad ở giữa dùng để điều chỉnh điều hòa, xem vận tốc của xe cũng như mở hệ thống âm thanh, chỉnh loa phía sau. Đặc biệt phần để chân 2 ghế sau có thể giúp người lái duỗi chân thoải mái, hàng ghế 3 trên xe cũng bị bỏ đi, ở phiên bản cao cấp hơn có thể có thêm vách ngăn giữa hàng ghế lái và ghế sau.
Hiện DC Design chưa tiết lộ giá bán cụ thể của Toyota Fortuner phiên bản độ limousine này.
Ảnh chi tiết Toyota Fortuner độ limousine:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.