Del Piero đến Việt Nam đấu giá xe làm từ thiện

13/06/2015 20:19 GMT+7

Huyền thoại bóng đá người Ý Alessandro DelPiero vừa đến Hà Nội tham dự Ngày hội Vespa kết hợp hoạt động đấu giáủng hộ trẻ em bị bệnh hiểm nghèo tại Viện nhi Trung Ương.

Huyền thoại bóng đá người Ý Alessandro Del Piero vừa đến Hà Nội tham dự Ngày hội Vespa kết hợp hoạt động đấu giá ủng hộ trẻ em bị bệnh hiểm nghèo tại Viện nhi Trung Ương.

>> ‘Đắt’ ngang xe hơi, ‘ai’ sẽ mua Vespa 946 Bellissima?
>> Nhiếp ảnh gia Luca Bracali xuyên Việt trên chiếc Vespa

Tại Ngày hội Vespa diễn ra vào chiều ngày 13.6 ở trung tâm Hà Nội, danh thủ người Ý Alssandro Del Piero đã có mặt với vai trò đại sứ toàn cầu thương hiệu Vespa. Ngôi sao bóng đá Ý cũng tranh thủ giao lưu với các fan hâm mộ. Trong sự kiện, Piaggio đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng Vespa Sprint và chiếc Sprint-Del Piero độc bản.


Alessandro Del Piero di chuyển đến sự kiện bằng xe Mercedes

Ngoài việc chỉ có một phiên bản duy nhất, Sprint-Del Piero còn nổi bật ở màu sơn xanh đặc trưng của CLB bóng đá anh đang thi đấu, số 10 (số áo của Del Piero) ở mặt trước và bên hông xe. Ngay trong sự kiện, Piero đã trực tiếp ký tên lên phiên bản đặc biệt này bằng loại mực không phai. Cuối chương trình, chiếc Vespa Sprint-Del Piero được bán với giá 350 triệu đồng sau phiên đấu giá. Toàn bộ số tiền được chuyển tới quỹ “Vespa for children” dành tặng những bệnh nhi phải thay thận tại Viện Nhi Trung Ương.


Ngôi sao bóng đá Ý ký lên phiên bản đặc biệt thửa riêng mang tên Sprint-Del Piero

Piaggio cho biết Vespa và Del Piero có rất nhiều điểm tương đồng, đều là một trong những biểu tượng đại diện cho niềm kiêu hãnh của người Ý. Cả hai đều có lượng fan lớn trên toàn thế giới, một bên là những người yêu thích môn thể thao vua, một bên là những người yêu thích những chiếc hai bánh “con ong” đặc trưng. Giám đốc Piaggio Việt Nam, ông Costantino Sambuy cho biết ngoài những yếu tố trên, phong cách lịch lãm, đậm nét thời trang Ý của Del Piero cũng là lý do Piaggio lựa chọn ngôi sao này làm đại sứ thương hiệu cho Vespa.


Khách hàng đấu giá thành công phiên bản Sprint-Del Piero duy nhất với giá 350 triệu đồng

Alessandro Del Piero là ngôi sao bóng đá Ý sinh năm 1974 hiện đang chơi cho câu lạc bộ Sydney FC của Úc. Del Piero đứng thứ 3 trong danh sách ngôi sao bóng đá Ý ghi được nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại với 335 lần đưa bóng vào lưới. Trước đây, Piero có 19 năm chơi cho CLB Juventus (11 năm khoác áo đội trưởng) và nắm giữ nhiều giải thưởng cá nhân bao gồm 18 danh hiệu, 705 phần thưởng và ghi 290 bàn thắng. Ở màu cờ sắc áo đội tuyển Ý, anh đã cùng đồng đội đưa đội tuyển quốc gia vô địch World Cup năm 2006.


Del Piero lịch lãm bên chiếc xe thửa riêng cho bản thân

Về mối liên hệ với Vespa, Del Piero cho biết anh đi xe Vespa từ năm 14 tuổi (ở Ý 14 tuổi được phép đi xe hai bánh). Anh thích lái Vespa phiêu du trên những con phố vào những ngày thời tiết đẹp có nắng có gió, ví như thời tiết Việt Nam kể từ khi anh có mặt ngày hôm qua. Piero cũng chia sẻ anh đã là một fan hâm mộ Vespa từ lâu nhưng mới có dịp trở thành đại sứ thương hiệu vài tháng gần đây.





Phong Trần

>> Vespa Photo Tour 2015: Xẻ dọc đại ngàn, chinh phục LangBiang
>> Vespa Photo Tour 2015: Vượt bình minh tìm hương đại ngàn
>> Những cầu thủ ‘sắm vai’ ông chủ Bugatti Veyron
>> Top 10 mẫu xe được cầu thủ Ngoại hạng Anh chuộng nhất
>> Peugeot theo đuổi giấc mơ cạnh tranh Piaggio tại DNA
>> Piaggio Việt Nam triệu hồi hơn 14.000 xe Vespa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.