Đến châu Á, Toyota Camry 2018 rộng đường về Việt Nam

20/05/2017 11:44 GMT+7

Nhiều khả năng thế hệ mới của Toyota Camry 2018 sẽ đến Việt Nam ngay trong năm nay, sau khi hãng xe Nhật bản lên kế hoạch phân phối mẫu xe này ra các thị trường châu Á.

Trước đó, vào đầu năm 2018, Toyota Camry hoàn toàn mới đã được giới thiệu tại thị trường Mỹ, nơi dòng xe này luôn dẫn đầu doanh số trong phân khúc xe sedan. Từ trước đến nay, Toyota Camry tại thị trường Việt Nam luôn sử dụng kiểu dáng của phiên bản châu Á, do vậy việc hãng xe Nhật Bản rò rỉ thông tin sắp trình làng mẫu xe Camry hoàn toàn mới chắc chắn sẽ làm xôn xao thị trường Việt. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ là sản phẩm đột phá với thiết kế và công nghệ hoàn toàn mới, như cái cách mà Toyota đã làm với chiếc Camry tại thị trường Mỹ.
Toyota Camry 2018 sở hữu nhiều thay đổi đột phá trong thiết kế

Với kích thước tổng thể dài, rộng, cao lần lượt (4.859 x 1.834 x 1.440)mm, Toyota Camry thế hệ mới tại thị trường Mỹ dài hơn 10 mm, rộng hơn 13 mm và thấp hơn 30 mm so với thế hệ cũ. Chiều dài cơ sở ở mức 2.824 mm. Ngoài ra, thế hệ mới của mẫu sedan này cũng được Toyota trang bị nắp capô nằm thấp hơn 40,6 mm. Những đường gân bên sườn và chắn bùn trước/sau mang đến thiết kế đậm chất thể thao cho Toyota Camry 2018. 
Hãng xe Nhật Bản lắp đặt đến 3 màn hình bên trong cabin, gồm màn hình 10 inch hiển thị trên kính lái HUD, màn hình này được gọi tên là giao diện Human Machine Interface (HMI) mới nhất, hiển thị thông tin qua 3 màn hình khác nhau. Camry 2018 là dòng xe đầu tiên của Toyota ứng dụng hệ thống giải trí Toyota Entun 3.0, với giao diện trực quan và kết nối dễ dàng hơn. Đặc biệt, mẫu xe này được bổ sung tính năng cho phép khởi động xe từ xa, thông báo tình trạng xe và tìm xe. Hệ thống còn có thể phát wifi, kết nối tối đa 5 điện thoại với tốc độ truyền dữ liệu 4G LTE, cung cấp khả năng kết nối nhanh nhất.
Thiết kế thể thao trên Toyota Camry phiên bản Mỹ

Tại thị trường Mỹ, Camry 2018 có sẵn gói trang bị an toàn Toyota Safety Sense P tiêu chuẩn, bao gồm các tính năng như tránh va chạm sớm, phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng dựa trên radar, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ đánh lái và đèn pha tự động. Đặc biệt, toàn bộ dòng Toyota Camry 2018 đều có 10 túi khí và camera lùi. Một số bản của Toyota Camry 2018 còn có tính năng phát hiện điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau.
Toyota Camry 2018 cũng sẽ sớm có mặt tại thị trường châu Á vào mùa hè này với một vài thay đổi ở ngoại hình và động cơ nhằm phù hợp hơn với từng thị trường. Việt Nam cũng sẽ là một trong các thị trường đón nhận Camry hoàn toàn mới phiên bản châu Á sau khi mẫu xe này được trình làng tại Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.