Diện kiến BMW M6 Gran Coupe đầu tiên về Việt Nam

30/05/2014 12:05 GMT+7

Sở hữu động cơ V8 sản sinh công suất 560 mã lực, chiếc BMW M6 Gran Coupe hiệu năng cao đầu tiên về Việt Nam có giá 6,268 tỉ đồng, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz CLS 63 AMG và Audi RS7 Sportback.

Sở hữu động cơ V8 sản sinh công suất 560 mã lực, chiếc BMW M6 Gran Coupe hiệu năng cao đầu tiên về Việt Nam có giá 6,268 tỉ đồng, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz CLS 63 AMG và Audi RS7 Sportback.

 
BMW M6 Gran Coupe đầu tiên về Việt Nam nổi bật với gam màu cam đỏ


Thời điểm hiện tại, M6 Gran Coupe được xem là một trong những mẫu xe thể thao hiệu năng cao nổi bật nhất của thương hiệu mang biểu tượng cánh quạt xanh xứ Bavaria. Chiếc BMW M6 Gran Coupe đầu tiên về Việt Nam khá nổi bật khi khoác lên mình gam màu cam đỏ xen lẫn với đường nét thể thao đầy cuốn hút.


 M6 Gran Coupe Thừa hưởng thiết kế từ chiếc coupe 4 cửa 6-Series Gran Coupe


Thừa hưởng thiết kế từ chiếc coupe 4 cửa 6-Series Gran Coupe, thế nhưng phiên bản hiệu năng cao M Performance lại mang phong cách hầm hố, đậm chất thể thao với những đường nét khí động học cao. Trong đó, phải kể đến những trang bị như cản trước và cản sau được mở rộng kết hợp bộ mâm hợp kim nhôm 5 chấu kích thước 20 inch, tạo sự hài hòa trong kiểu dáng của BMW M6 Gran Coupe.

 
M6 Gran Coupe được xem là một trong những mẫu xe thể thao hiệu năng cao nổi bật nhất của BMW 


Với kích thước dài x rộng x cao (4.898x1.374x1.899)mm, chiều dài cơ sở 2.851 mm và trọng lượng 1.825 kg. Các kỹ sư thiết kế đã cho thấy sự tinh tế khi khéo léo kết hợp những chi tiết bằng sợi carbon ở phần mui xe và bộ khuếch tán ở cản sau để tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả về khí động học cho chiếc xe.

 
Đầu xe mang phong cách hầm hố, đậm chất thể thao với những đường nét khí động học cao


BMW M6 Gran Coupe sở hữu khoang nội thất sang trọng khi hầu hết các chi tiết đều được bọc Alcantara cao cấp. Vô lăng thể thao 3 chấu bọc da với những đường chỉ khâu 3 màu nổi bật kết hợp logo “M” đặc trưng vẫn thường thấy trên những mẫu xe thể thao hiệu năng cao của BMW. Phiên bản M6 Gran Coupe tại Việt Nam mang đến cái nhìn cuốn hút hơn khi ghế da cũng có màu cam đỏ đồng điệu với ngoại thất của xe. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị tính năng định vị GPS và hệ thống âm thanh Bang & Olufsen.

 
Cản sau được mở rộng và cụm ống xả thể thao


Xe được trang bị khối động cơ Twin-Turbo V8 dung tích 4.4 lít, sản sinh công suất 560 mã lực và mô men xoắn 680 Nm tại dải vòng tua 1500-5750 vòng/phút. Sức mạnh từ động cơ được truyền tới trục sau qua hộp số 7 cấp ly hợp kép với hệ thống kiểm soát vi sai điện tử độc quyền Active M giúp xe luôn duy trì lực kéo ở mức tốt nhất.

 

 
Nội thất sang trọng với các chi tiết đều được bọc da Alcantara cao cấp


Theo thông số kĩ thuật BMW công bố, M6 Gran Coupe được ví như một kiếm sĩ khi chiếc xe có thể tăng tốc 0-100 km/giờ chỉ trong 4,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/giờ hoặc 305 km/giờ với gói tùy chọn M Driver.
 
 

 
M6 Gran Coupe cuốn hút hơn với ghế da tông màu cam đỏ đồng điệu với ngoại thất xe


Chiếc coupe thể thao hiệu năng cao này tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả ở mức 9,9 lít/100km cùng lượng khí thải CO2 232 g/km, theo công bố của nhà sản xuất.

 
Xe trang bị động cơ Twin-Turbo V8, dung tích 4.4 lít, sản sinh công suất 560 mã lực


Mẫu xe M6 Gran Coupe được BMW giới thiệu lần đầu tại triển lãm xe hơi quốc tế Bắc Mỹ-NAIAS 2013, ngay sau đó mẫu xe này đã tạo nên sự cạnh tranh đầy hấp dẫn trong phân khúc coupe 4 cửa hiệu năng cao với các đối thủ như Mercedes-Benz CLS 63 AMG và Audi RS7 Sportback. Về Việt Nam, BMW M6 Gran Coupe có giá bán 6,268 tỉ đồng.

Ảnh chi tiết BMW M6 Gran Coupe tại Việt Nam:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trần Cường
(thực hiện)

>> BMW M6 GranCoupe PD6XX độ cực chất
>> BMW đưa công nghệ xDrive lên M235i Coupe
>> 10.000 xe BMW đã được bán tại Việt Nam
>> BMW Series 3 phiên bản cải tiến trình làng tại Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.