Độ đồng hồ Digital, thú chơi của người dùng xe Mercedes

Gia Linh
Gia Linh
20/08/2020 20:04 GMT+7

Người dùng xe Mercedes-Benz phiên bản thấp cấp thường độ thêm nhiều món đồ theo ý thích lấy từ các phiên bản cao hơn, phổ biến nhất là cụm màn hình đồng hồ digital hiển thị dạng màn hình điện tử.

Không chỉ có xe phổ thông mới có nhiều đồ chơi để nâng cấp, ngay cả các mẫu xe sang cũng thường được chủ xe nâng cấp phụ kiện cao cấp hơn của những phiên bản đắt tiền, đáp ứng nhu cầu và sở thích cá nhân. Một trong những phụ kiện phổ biến nhất là cụm đồng hồ điện tử và người dùng xe Mercedes-Benz và BMW thường xuyên nâng cấp chi tiết này.

Màn hình điện tử thể hiện nhiều thông tin và đồ họa bắt mắt hơn đồng hồ cơ thông thường

Khi mua xe Mercedes-Benz C180 hay C200, khách hàng thường sẽ chọn phụ kiện nâng cấp đồng hồ điện tử để trang bị thêm cho chiếc xe của mình. Cụm đồng hồ điện tử chính hãng Mercedes-Benz vốn được trang bị trên C200 Exclusive hoặc C300 AMG hoàn toàn có thể lắp được cho các phiên bản thấp cấp, giúp khoang xe trở nên cao cấp và sang trọng hơn, hiển thị được nhiều thông tin của xe hơn. 

Cụm đồng hồ nguyên bản hiển thị dạng Analog trên xe Mercedes-Benz GLC 200

Tương tự, các chủ xe Mercedes-Benz E180, E200, E250 hay GLC 200 cũng thường nâng cấp loại màn hình chính hãng có trên E300 hay GLC300 để làm đẹp cho khoang nội thất, thỏa mãn sở thích cá nhân.

Màn hình điện tử trên xe Mercedes-Benz ngày càng phổ biến hơn tại Việt Nam

Do là màn hình chính hãng nên giá của các loại đồng hồ này khá cao, lên tới vài chục triệu đồng. Tuy vậy, vẫn có nhiều người dùng Mercedes-Benz mạnh tay độ chi tiết này cho các dòng xe phiên bản thấp.

Người dùng xe Mercedes-Benz còn có thể độ thêm cửa gió điều hòa đồng bộ với đèn viền nội thất của xe

Ngoài đồng hồ digital, người dùng xe Mercedes-Benz còn có nhiều lựa chọn nâng cấp khác như hệ thống phát tán nước hoa chính hãng, cửa gió điều hòa đời mới có đèn viền trang trí, chìa khóa thông minh, thậm chí là vô lăng AMG hay hệ thống cửa hít chính hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.