Độc đáo phiên bản Lincoln Continental mở cửa giống Rolls-Royce

Gia Linh
Gia Linh
29/12/2018 07:28 GMT+7

Lincoln Continental 80th Anniversary Coach Door Edition quay về giai đoạn sơ khai của dòng xe sang Mỹ - thời điểm hệ thống mở cửa nghịch huyền thoại của Continental…

Là một trong những nhãn hiệu xe hơi của Ford Motors, Lincoln ra đời khá muộn màng so với người anh em Ford. Vinh dự mang tên của cố Tổng thống Mỹ Abraham Lincoln, ngay từ khi mới được thành lập, Lincoln đã tạo được cho mình một vị thế hoàn toàn tách biệt so với các đối thủ khi cho ra mắt những dòng xe sang trọng.
Một trong những chi tiết làm nên thương hiệu Lincoln trong lịch sử là cửa sau kiểu mở nghịch đã trở lại trên chiếc Continental 80th Anniversary Coach Door Edition.
Đúng như tên gọi của mình, Lincoln Continental 80th Anniversary Coach Door Edition quay về giai đoạn sơ khai của dòng xe sang Mỹ - thời điểm hệ thống cửa nghịch đã trở thành hình ảnh gắn liền với Continental. Cả 80 chiếc thuộc phiên bản đặc biệt lần này đều sử dụng hệ thống cửa nghịch mở vuông góc 90 độ giúp việc ra vào xe thuận tiện hơn bao giờ hết, nhất là khi toàn bộ chúng được điều khiển điện tử.
Ngoài cánh cửa đặc biệt, mẫu xe này còn có chiều dài nhỉnh hơn bản tiêu chuẩn

Ngoài ra, Lincoln đã cải thiện chiều dài cơ sở xe tăng thêm 15,24 cm, nhờ thế không gian trên Continental vốn đã rộng nay còn rộng hơn. Hàng ghế sau trên phiên bản đặc biệt này sử dụng 2 ghế cá nhân hạng sang chỉnh điện bọc da cao cấp, bên cạnh đó là sạc điện thoại không dây, khay giữ tablet và màn hình giải trí riêng. Mỗi xe đều có số thứ tự đi kèm logo đặc biệt.
Trong khi đó, người lái phía trước được tiếp cận với màn hình HUD, ghế lái chỉnh điện 30 hướng, hệ thống cách âm chủ động, dàn loa cao cấp Revel Ultima cùng nhiều tính năng kết nối hiện đại khác.
"Trái tim" trên Lincoln Continental 80th Anniversary Coach Door Edition là động cơ V6 3.0L tăng áp kép độc quyền dành cho dòng xe này có công suất 400 mã lực, 542 Nm mô men xoắn đi kèm 3 chế độ lái thông thường, thể thao và tiện nghi.
Chỉ có 80 chiếc Lincoln Continental 80th Anniversary Coach Door Edition sản xuất tại Mỹ

Đợt xe đầu tiên của Lincoln Continental 80th Anniversary Coach Door Edition sẽ có mặt trên thị trường vào mùa hè năm sau, thương hiệu con của Ford cho biết một phiên bản nữa sẽ ra mắt vào năm 2020 với số lượng cũng được giới hạn quanh mức 80 chiếc.

Bên cạnh chiếc sedan siêu sang, người mua Lincoln Continental 80th Anniversary Coach Door Edition cũng sẽ được tiếp cận với dịch vụ Black Label chăm sóc xe đặc biệt đi kèm nhiều tiện ích ngoài như các bữa ăn hạng VIP ở nhiều nhà hàng danh tiếng tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.