Độc đáo với Chevrolet Cruze phiên bản trò chơi ảo giác

29/04/2016 10:19 GMT+7

Chiếc sedan Cruze như “biến thành người khác”, bí ẩn và hiện đại với phong cách “Tron” trong bộ phim viễn tưởng “Trò chơi ảo giác”.

Chiếc sedan Cruze như “biến thành người khác”, bí ẩn và hiện đại với phong cách “Tron” trong bộ phim viễn tưởng “Trò chơi ảo giác”.

>> Một thế giới không còn bánh xe
>> Mercedes gây sốc tại Detroit Motor Show bằng ‘nhà nghỉ tự hành’
>> Fuso Great Super V Spider: Lột xác trong dáng dấp người nhện

Không phải là phiên bản mới với nhiều nâng cấp hấp dẫn nhưng Chevrolet Cruze vẫn gây ấn tượng nhờ sở hữu phong cách thiết kế đầy ấn tượng. Về kiểu dáng tổng thể, xe gần như không được thay đổi nhưng nó gây chú ý ở màu sắc trang trí trên cả ngoại thất lẫn nội thất. Toàn bộ thân xe được sơn màu đen bí ẩn kết hợp cùng các đường chỉ sơn dạ quang màu xanh ở hai bên sườn, viền lưới tản nhiệt, hốc gió,vòm bánh xe, nóc xe và cả logo cũng như ánh sáng từ cụm đèn pha, đèn hậu. Nhờ vậy, chiếc xe càng trở lên nổi bật trong bóng tối.

Chevrolet Cruze phiên bản "ảo giác"

Bên trong nội thất xe cũng được bê nguyên từ ngoại thất với những đường dạ quang màu xanh trên viền bảng điều khiển trung tâm, hốc gió, la zăng, hai bên cửa, ghế ngồi và cả sàn xe. Thậm chí cụm đồng hồ và hệ thống chiếu sáng bên trong cũng phảng phất màu xanh mờ ảo tương phản với tông màu đen kỳ bí. Được biết, đây là một sản phẩm hợp tác giữa Chevrolet và hãng hoạt hình Disney nhà sản xuất của bộ phim “Tron: Legacy - Trò chơi ảo giác” nhân dịp hãng phim mở cửa Thượng Hải Disney Resort.

Nội thất cũng mang phong cách tương tự

Chia sẻ về chiếc Cruze “Tron”, Chevrolet cho biết muốn khách tham quan có thể cảm nhận sự kết hợp tuyệt vời giữa tưởng tượng và thực tế đồng thời muốn khuyến khích sự sáng tạo, quyết tâm theo đuổi ước mơ và tạo ra những khả năng không giới hạn cho tương lai mỗi người.

Đây là sản phẩm hợp tác giữa Chevrolet và hãng hoạt hình Disney
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.