Dodge Challenger: Xe thể thao cơ bắp lắp hệ dẫn động 4 bánh

09/12/2016 14:00 GMT+7

Dodge vừa trở thành hãng xe tiên phong trong việc trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD trên dòng xe thể thao cơ bắp tại Mỹ, sau khi trình làng chiếc Dodge Challenger GT 2017.

Dodge vừa trở thành hãng xe tiên phong trong việc trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD trên dòng xe thể thao cơ bắp tại Mỹ, sau khi trình làng chiếc Dodge Challenger GT 2017.

>> 5 mẫu xe cơ bắp khiến giới trẻ phát cuồng
>> Xe cơ bắp, tấm 'gương' phản ánh thị trường xe Mỹ
>> Siêu xe Mỹ - Câu chuyện về những ‘người đàn ông’ trầm lặng

Dodge Challenger GT 2017 - mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ dẫn động 4 bánh AWD
Trong khi 2 đối thủ Ford MustangChevrolet Camaro vẫn hài lòng với các phiên bản dẫn động cầu sau, Dodge đã tạo ra một bước tiến mới khi trang bị cho mẫu xe cơ bắp Challenger GT 2017 hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng ở các khu vực quanh năm lạnh, chủ yếu sử dụng xe di chuyển trên đường tuyết.

Mặc dù vậy với những khách hàng ở các thị trường khác vẫn có thể hài lòng với Dodge Challenger GT vì mẫu xe này có thể chuyển sang chế độ cầu sau ở điều kiện vận hành thông thường.
Với hệ dẫn động AWD, Dodge Challenger có thể phô diễn sức mạnh trên địa hình trơn trượt

Ngoài sự khác biệt về hệ dẫn động, Dodge Challenger GT 2017 vẫn sử dụng động cơ Pentastar V6, dung tích 3.6 lít, sản sinh công suất tối đa 305 mã lực tại vòng tua máy 6.350 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 363 Nm tại vòng tua máy 4.800 vòng/phút. Động cơ có thể đạt 90% mô men xoắn cực đại ở dải vòng tua từ 1.800 - 4.600 vòng/phút. Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp TorqueFlite, tích hợp lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng.

Ngoài các chế độ lái thể thao, Dodge Challenger còn cho phép người lái thể hiện kỹ năng drift xe nhờ vào chế độ "full-off". Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian của Dodge Challenger GT 2017 có thể luân chuyển từ dạng dẫn động 1 sang 2 cầu và ngược lại mà không cần đến sự can thiệp của người lái.
Dodge Challenger là dòng xe thể hiện bản lĩnh quý ông được giới chơi xe Mỹ ưa chuộng

Dodge Challenger GT 2017 sẽ là một lựa chọn đáng tiền dành cho những khách hàng tại các khu vực nhiều tuyết nhưng vẫn yêu thích phong cách mạnh mẽ phong trần đầy cuốn hút của những chiếc xe cơ bắp Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.