Đối đầu Ford EcoSport, Honda hé lộ WR-V

19/10/2016 06:00 GMT+7

Mẫu crossover nhỏ hơn CR-V vừa được Honda chính thức tiết lộ nhằm cạnh tranh với Ford EcoSport tại nhiều thị trường.

Mẫu crossover nhỏ hơn CR-V vừa được Honda chính thức tiết lộ nhằm cạnh tranh với Ford EcoSport tại nhiều thị trường.

>> Honda CR-V 2017 lộ diện, chưa có bản 7 chỗ ngồi
>> Honda triệu hồi 350.000 xe Civic 2016 tại Mỹ
>> Honda Civic Type R - chiếc sedan siêu ngầu

Sau khi đăng ký bản quyền thương hiệu đi kèm nhiều tin đồn, những hình ảnh phác thảo đầu tiên về Honda WR-V, mẫu crossover cỡ nhỏ hơn CR-V đã được hé lộ. Có thể nói đây là phiên bản anh em của chiếc HR-V cùng phân khúc nhưng hình ảnh phác thảo cho thấy nó sở hữu thiết kế cá tính, thể thao hơn dù cùng chung phong cách thiết kế. Tuy nhiên, WR-V sẽ chỉ được bán ra tại thị trường Nam Mỹ mà thôi.

Honda WR-V sẽ có thiết kế thể thao, hầm hố?

Nhìn từ phía trước Honda WR-V sở hữu thiết kế có phần dữ dằn ở cụm đèn pha, nét thể thao được thể hiện qua những đường nét góc cạnh trên nắp capô, hốc gió và cản va trước. Phong cách này tiếp tục được thể hiện ở hai bên thân xe đặc biệt là ở cụm la zăng cùng phần mái dốc như xe coupe. Nhiều khả năng hình ảnh thực tế sẽ có đôi chút khác biệt so với bản phác thảo nhưng chắc chắn không nhiều.

Honda WR-V sẽ chịu trách nhiệm cho phân khúc crossover cỡ nhỏ tại Nam Mỹ

Theo một số nguồn tin, Honda WR-V được sản xuất dựa trên nền tảng khung gầm của người anh em Honda Jazz với tên mã 2FM. Xe sở hữu chiều dài cơ sở 2.600 mm tương đồng với kích thước của nhiều mẫu crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị khác. Nhiều khả năng, dưới nắp capô xe là khối động cơ i-VTEC FlexOne 1.5 lít cho công suất khoảng 115 mã lực, mô men xoắn 149 Nm kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc số vô cấp CVT.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.