Đội giá cả chục triệu đồng, Honda Air Blade 2014 vẫn khó mua

06/12/2015 06:07 GMT+7

Giống như nhiều mẫu xe thế hệ cũ của Honda, Air Blade cũng bất ngờ tăng giá mạnh ngay sau khi phiên bản 2015 ra mắt, đặc biệt là phiên bản Black Edition (đen mờ) tăng gần 10 triệu đồng.

Giống như nhiều mẫu xe thế hệ cũ của Honda, Air Blade cũng bất ngờ tăng giá mạnh ngay sau khi phiên bản 2015 ra mắt, đặc biệt là phiên bản Black Edition (đen mờ) tăng gần 10 triệu đồng.

>> Honda Air Blade mới có giá từ 37,99 triệu đồng
>> Vừa ra mắt Honda phải triệu hồi SH 2015 vì lỗi khóa Smart Key
>> Honda Việt Nam bị Cục đăng kiểm yêu cầu triệu hồi SH 2015

Ra mắt hồi đầu năm nay, Honda Air Blade Black Edition có giá 39,99 triệu đồng
Có mức giá niêm yết 39,99 triệu đồng nhưng đến nay người dùng không thể sở hữu Honda Air Blade Black Edition (đen mờ) với mức giá như vậy. Thay vào đó, với những khách hàng đã trót đem lòng yêu Air Blade đen nhám sẽ phải bấm bụng chi thêm gần chục triệu đồng nếu muốn sở hữu xe tại thời điểm này. Tại nhiều đại lý ở Hà Nội hay các tỉnh lân cận như Hưng Yên, Honda Air Blade đen mờ đang được niêm yết với giá từ 48 - 51 triệu đồng. Đây là giá bán không dễ chấp nhận với một phiên bản có giá niêm yết chưa tới 40 triệu đồng như Air Blade Black Edition.
Chiếc xe này chưa bao giờ được bán đúng giá niêm yết
Khi phóng viên Thanh Niên hỏi nhân viên một đại lý ủy nhiệm của Honda (Head Honda) tại TP.Hưng Yên về phiên bản Air Blade đen mờ thì nhận được câu trả lời là không còn hàng. Nhân viên này cũng tiết lộ hiện không dễ mua được Air Blade đen mờ bởi rất khan hàng đồng thời chỉ sang một đại lý cách đó không xa đang còn đúng một chiếc với giá 48 triệu đồng. Người này còn khẳng định nếu không mua ngay chỉ vài ngày nữa sẽ không có giá dưới 50 triệu đồng.
Giá xe Honda Air Blade đen mờ hiện dao động trong khoảng 50 triệu đồng

Theo chia sẻ của một số Head Honda lớn, Honda Air Blade phiên bản đen nhám có giá dao động quanh mức 43 triệu đồng trước thời điểm Air Blade mới ra mắt. Cụ thể có thời điểm giá 41 - 43 triêu đồng, thời điểm cao nhất là 46 triệu đồng chứ chưa bao giờ cán mốc 48 - 50 triệu đồng như hiện nay. Theo giải thích của các Head Honda, phiên bản đen mờ của Honda bán khá chạy nên không còn nhiều hàng tồn kho cùng với nhu cầu cao từ khách hàng nên giá bị đẩy cao là bình thường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.