Đối thủ Toyota Camry xác nhận ra mắt bản xe đua

13/08/2017 11:05 GMT+7

Hãng xe Đức xác nhận sẽ trang bị cho Passat GT động cơ VR6 cho công suất tới 280 mã lực, khá mạnh với một chiếc sedan hạng D.

Một báo cáo gần đây cho biết, Volkswagen tại Mỹ sẽ sớm mở rộng các dòng xe Passat với một phiên bản gắn huy hiệu GT. Xe được thương mại hóa từ mẫu concept Passat GT ra mắt vào năm ngoái tại triển lãm Los Angeles Auto Show, nó được phát triển dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ.

Về thiết kế, Passat GT 2018 có vẻ ngoài thể thao với lưới tản nhiệt màu đen, điểm nhấn là viền đỏ lấy cảm hứng từ từ chiếc Golf GTI 2017 cùng khe hút gió kín đáo trên nắp ca pô. Tổng thể xe cho cảm giác thể thao nhưng vẫn thanh lịch như phiên bản tiêu chuẩn.

Volkswagen Passat GT thể thao hơn để đấu với Toyota Camry

Sức mạnh của GT 2018 đến từ khối động cơ VR6 dung tích 3.6 lít của Volkswagen góp phần giúp xe đạt được 280 mã lực và mô men xoắn cực đại 350 Nm kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép. Cho đến giờ, thông tin chi tiết của xe vẫn chưa được công bố đầy đủ.

Đại diện của hãng Volkswagen chia sẻ với Digital Trends rằng, Passat GT 2018 sẽ được bán ra thị trường vào đầu năm tới, Thông tin về giá bán chưa được công bố nhưng nhiều khả năng nó sẽ có giá khởi điểm khoảng 30.000 USD.

Khi được bán ra, Volkswagen Passat GT sẽ cạnh tranh với Ford Fusion Sport hay Toyota Camry phiên bản 325 mã lực.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.