Đồng hành cùng Goodyear, không lo sự cố

29/08/2014 08:00 GMT+7

Đầu tháng 8 vừa qua, Goodyear chính thức triển khai chương trình “An Tâm Trọn Hành Trình” với 3 lợi ích thiết thực dành cho người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Dù mới khởi động nhưng chương trình được nhà phân phối, đại lý đánh giá cao và đề nghị phối hợp thực hiện.

Đầu tháng 8 vừa qua, Goodyear chính thức triển khai chương trình “An Tâm Trọn Hành Trình” với 3 lợi ích thiết thực dành cho người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Dù mới khởi động nhưng chương trình được nhà phân phối, đại lý đánh giá cao và đề nghị phối hợp thực hiện.

Sở hữu 2 lốp xe, thụ hưởng 3 lợi ích

Theo thông tin được công bố từ nhà sản xuất Goodyear, chương trình An Tâm Trọn Hành Trình dành cho khách hàng mua từ 2 lốp Assurance TripleMax trở lên trong thời gian từ tháng 8.2014 đến hết ngày 31.12.2014. Chương trình này tích hợp cùng lúc 3 lợi ích gồm: Chính sách bảo hành sản phẩm, Bảo hành sự cố trên đường, Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7.

Trong đó, Chính sách bảo hành sản phẩm được áp dụng cho tất cả các loại lốp xe du lịch mang nhãn hiệu Goodyear. Với các lỗi về chất lượng vật liệu hoặc các lỗi do thao tác sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường, người tiêu dùng có thể được bồi hoàn theo phần trăm hoặc toàn bộ lốp mới thay cho lốp ban đầu. Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm kể từ ngày sản xuất.

Điểm thu hút nữa của chương trình An Tâm Trọn Hành Trình chính là lợi ích Bảo hành sự cố trên đường. Với lợi ích này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dòng lốp Goodyear Assurance TripleMax. Cụ thể, nếu lốp xe bị những hư hỏng mà không thể sửa chữa (vá) được do những tác động bên ngoài trong điều kiện sử dụng khách quan, khách hàng có thể được bồi hoàn toàn bộ lốp mới thay cho lốp đã hư hỏng, hoặc đền bù tương đương với phần trăm còn lại của gai lốp so với gai mới. Thời gian áp dụng lợi ích Bảo hành mọi sự cố trên đường là trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua lốp hoặc 6.000 km sử dụng đầu tiên.

Ngoài 2 lợi ích hấp dẫn dành cho khách hàng nêu trên, chương trình An Tâm Trọn Hành Trình còn được đánh giá là chiếm ưu thế so với các chương trình bảo hành trước đây nhờ lợi ích Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7. Với lợi ích này, khi lưu thông trên đường mà xe gặp sự cố không vận hành được, khách hàng sử dụng lốp Goodyear Assurance TripleMax sẽ được hỗ trợ chi phí lên đến 1.200.000 đồng cho mỗi trường hợp. Xe sẽ được di chuyển về địa điểm do khách hàng chỉ định. Cứ mỗi 2 lốp Goodyear Assurance TripleMax được mua, khách hàng sẽ nhận được 1 gói dịch vụ cứu hộ. Chương trình được áp dụng trong vòng 90 ngày kể từ ngày mua lốp hoặc 6.000 km sử dụng.

 
Chương trình “An Tâm Trọn Hành Trình” gồm 3 lợi ích thiết thực dành cho người tiêu dùng Việt Nam

Nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng

Đó là đánh giá chung của Nhà phân phối và các đại lý về chương trình An Tâm Trọn Hành Trình được Goodyear triển khai trên toàn quốc.

Theo nhận định của anh Phùng Quốc Kỳ (Đại lý Năm Quốc – Bình Dương), chương trình có nhiều lợi ích thiết thực dành cho người tiêu dùng khi sử dụng dòng lốp cải tiến Goodyear Assurance TripleMax. “Lần này, Goodyear không những đưa ra thị trường dòng lốp Assurance TripleMax có nhiều tính năng phù hợp dành cho phân khúc xe du lịch tại Việt Nam với chất lượng vượt trội mà còn có thêm chương trình An Tâm Trọn Hành Trình. Tôi nhận thấy, đây là một trong những điểm khác biệt của Goodyear so với nhà sản xuất lốp khác. Với 3 lợi ích này, Goodyear đã gỡ bỏ được những trở ngại khi xe bất ngờ dừng bánh trên đường, giúp khách hàng an tâm khi tham gia giao thông, kể cả những sự cố không liên quan đến lốp xe”.

Còn ông Nguyễn Thanh Phong (Đại lý Thành Phát – Tp.HCM) cho biết: “Chính sách hỗ trợ mạnh mẽ từ nhà sản xuất lốp Goodyear tích hợp trong chương trình An Tâm Trọn Hành Trình đã tạo ra cú hích giúp các đại lý như chúng tôi tự tin bán hàng. Tiện ích dành cho khách hàng trong chương trình này rất lớn nên nhiều khách hàng của chúng tôi tỏ ra hào hứng khi được tư vấn và chuyển dần sang sử dụng dòng lốp mới Assurance TripleMax. Đây là tính hiệu đáng mừng cho thị trường lốp dành cho xe du lịch tại Việt Nam”.

Có thể nói, chương trình An Tâm Trọn Hành Trình là chương trình toàn diện. Ngoài việc bảo hành, bồi hoàn lốp mang tính hỗ trợ về vật chất để khách hàng hoàn toàn yên tâm dùng sản phẩm của mình, Goodyear đã có một chương trình hỗ trợ rất mạnh mẽ và được đánh giá là thiết thực khi đưa ra chương trình Bảo hành sự cố trên đường và Hỗ trợ cứu hộ 24/7. Với những lợi ích này, Goodyear được đánh giá là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho người tiêu dùng trong thời gian tới.

Thông tin đơn vị tham gia hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7

Trường hợp xe gặp sự cố nằm trong phạm vi Hà Nội và các tỉnh lân cận, khách hàng sử dụng đơn vị cứu hộ Công ty Giao Thông Miền Bắc - CỨU HỘ 116. Trường hợp xe gặp sự cố trong phạm vi TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận khách hàng sẽ sử dụng đơn vị cứu hộ Công ty Cứu Hộ Miền Nam – CỨU HỘ 112. Trường hợp xe gặp sự cố nằm ngoài phạm vi Hà Nội/TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ cứu hộ tại địa phương.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.