‘Đu’ theo xu hướng SUV, Chevrolet ra mắt thêm xe mới

23/08/2017 07:26 GMT+7

Những khách hàng yêu thích Chevrolet Tahoe sẽ sớm có thêm lựa chọn mới giá tốt hơn.

Tận dụng phân khúc SUV đang bùng nổ do nhu cầu lớn từ thị trường , Chevrolet giới thiệu thêm phiên bản Tahoe 2018 mới mang tên Tahoe Custom. Đây được coi là phiên bản rẻ tiền hơn của mẫu LS.

Tahoe Custom được trang bị la zăng nhôm 18 inch, lưới tản nhiệt mạ crôm, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch hỗ trợ cảm ứng, khởi động từ xa tích hợp bộ phát wifi từ mạng 4G và tương thích với Apple CarPlay cũng như Android Auto.

Xe sử dụng động cơ xăng V8 dung tích 5,3 lít, sản sinh công suất tối đa 355 mã lực. Chevy đã bỏ hàng ghế thứ 3 thường thấy trong các phiên bản Tahoe cũ nhằm nâng cao sức chuyên chở hàng hóa của phiên bản nâng dung tích khoang chứa đồ lên tới 1.529 lít.

Chevrolet Tahoe Custom dành cho người thích dịch chuyển không cần quá tiện nghi nhưng phải rộng rãi

Sandor Piszar, giám đốc bán hàng của hãng Chevrolet chia sẻ: “Tahoe Custom ra mắt lần này nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng đòi hỏi một chiếc SUV cỡ lớn sang trọng và kiên cố. Trong 5 năm qua, giá trung bình của phân khúc này đã tăng đáng kể chủ yếu do nhu cầu khách hàng đối với những trang bị như ghế sưởi và làm mát, hệ thống điều khiển hành trình thích ứng hay màn hình head-up. Điều này vô tình bỏ qua một nhu cầu khác về một chiếc SUV có khoang hành lý lớn hơn để đi cắm trại, chèo thuyền… mà không cần các tính năng hiện đại như trên phiên bản Tahoe Premier”.

Nếu bạn muốn có thêm nhiều trang bị hơn nữa, Tahoe Custom có thể nâng cấp với các tính năng như cảnh báo va chạm phía trước, tự động nâng đèn pha, hỗ trợ phân làn, phanh tự động và 1 gói tăng sức kéo động cơ lên tới 8,600 pound tương đương 3.900 kg.

Chevrolet Tahoe Custom 2018 trình làng với giá khởi điểm 44.995 USD, tiết kiệm 2.220 USD so với bản LS tiêu chuẩn. Xe bán ra thị trường Mỹ vào tháng 9 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.