Dùng băng gạc vá lốp Mercedes, thanh niên ‘ngáo đá’ bị bắt

Đức Cảnh
Đức Cảnh
04/09/2019 08:14 GMT+7

Nếu không dùng hộp sơ cứu với băng gạc để vá lốp chiếc SUV hạng sang của Mercedes-Benz, thanh niên 26 tuổi có lẽ đã không bị cảnh sát bắt vì tội sử dụng ma túy.

Vừa qua, cảnh sát Orange County, California (Mỹ) đã có màn bắt giữ hy hữu khi một thanh niên đang cố gắng vá lốp xe bằng bộ dụng cụ sơ cứu y tế dành cho… người. Thanh niên 26 tuổi bị bắt giữ không phải vì lái xe gây tai nạn mà do chịu ảnh hưởng từ ma túy. Rất có thể bao gồm cả tội lái xe sau khi sử dụng ma túy.
Được biết, thanh niên 26 tuổi bị bắt sau khi cảnh sát nhận được cuộc gọi tố cáo từ người dân vào lúc 6 giờ sáng khi phát hiện một người đàn ông khả nghi bên cạnh một chiếc xe hỏng. Ngay lập tức cảnh sát đến hiện trường phát hiện một thanh niên 26 tuổi đang cố gắng dùng băng gạc vá lốp xe bị rách.
Nếu tỉnh táo gọi xe cứu hộ hay có cách vá lốp "truyền thống" hơn, thanh niên 26 tuổi này sẽ không bị người dân chú ý và gọi cảnh sát. Tuy nhiên, nếu như vậy người ta đã chẳng cảnh báo hậu quả của việc "phê" ma túy nhất là khi lái xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.