Dùng điện thoại, tài xế Porsche 911 húc tung tường gạch

10/04/2018 17:56 GMT+7

Chiếc xe thể thao mạnh mẽ đến từ Đức đã dễ dàng phá tung bức tường gạch của một bãi đậu xe khi tài xế nhấn nhầm chân ga thay vì phanh.

Chủ nhân chiếc xe thể thao hạng sang Porsche 911 Targa 4S mới đây vừa khiến xế cưng hư hại khá nặng đồng thời làm “liên lụy” cả bức tường gạch của bãi đậu xe. Vụ việc xảy ra tại Anh khi chiếc xe thể thao Đức di chuyển trong bãi đậu xe bất ngờ tăng tốc dâm nát bức tường gạch lao ra con đường nhỏ bên ngoài và bị treo lơ lửng trên hàng rào kim loại ngăn cách.

Người ta phải dùng hệ thống cẩu phức tạp để đưa chiếc Porsche ra ngoài

Rất may trong thời điểm xảy ra tai nạn không có người đi bộ nào qua đường. Hiện không rõ tình trạng của tài xế nhưng theo chia sẻ của một số nhân chứng thì cảnh sát đã phong tỏa hiện trường, có rất nhiều người tìm cách để cẩu xe ra ngoài nhưng không có xe cứu thương. Nhiều khả năng tài xế chỉ bị xây xát nhẹ bởi những vụ va chạm vừa phải liên quan tới các dòng xe cao cấp thường ít gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, chiếc Porsche 911 Targa 4S đắt đỏ thì không như vậy.

Hình ảnh cho thấy chiếc Porsche 911 bị hư hại khá nặng phần đầu và cửa kính bị vỡ. Bước đầu cảnh sát cho biết lái xe có thể đã bị phân tâm bởi điện thoại di động trước thời điểm va chạm xảy ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.