Ế ẩm tại Việt Nam, Toyota 86 vẫn nâng cấp đều

07/07/2018 17:13 GMT+7

Mặc dù ế ẩm phải khai tử tại Việt Nam và cũng không mấy thành công tại các thị trường khác nhưng hãng xe Nhật Bản vẫn không bỏ rơi chiếc xe thể thao Toyota 86.

Thông tin cho thấy, hãng xe Nhật Bản đã sẵn sàng tung ra một phiên bản thể thao của chiếc coupe Toyota 86 mang tên TRD Special Edition. Đáng tiếc nó vẫn không được trang bị động cơ turbo như nhiều người kỳ vọng. Bù lại, xe sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá đến từ những nhà cung ứng phụ tùng tên tuổi.

Trong đó, mẫu xe cao cấp nhất dòng Toyota 86 sở hữu phanh Brembo, hệ thống treo Sachs, cụm ống xả do TRD sản xuất và la zăng hợp kim gắn bộ lốp Michelin Pilot Sport 4. Ngoài ra, thiết kế xe cũng có đôi chút thay đổi theo phong cách TRD - bộ phận chịu trách nhiệm mảng xe đua và nâng cấp hiệu suất cho xe Toyota, Lexus.

 
Phiên bản thể thao hơn đồng nghĩa với giá cao nhất trong dòng Toyota 86

Ngoài thiết kế và trang bị, hệ thống dẫn động của xe vẫn không thay đổi với động cơ 4 xi lanh dung tích 2.0 lít cho công suất 205 mã lực đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Công suất này không lớn đối với một chiếc xe coupe thể thao có giá 32.420 USD như Toyota 86. Những người kỳ vọng về một phiên bản tăng áp mạnh mẽ hơn có lẽ sẽ phải thất vọng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.