Exciter bikers mong chờ ghi danh Guinness World Records trong sự kiện kỷ niệm 1.000.000 Exciter

27/07/2017 10:22 GMT+7

Cơ hội “ngàn năm có một” để ghi danh vào sách kỷ lục Guinness thế giới cùng Exciter dành cho các Exciter bikers tại sự kiện “Kỷ niệm 1.000.000 Exciter”.

Sự kiện đầu tiên mở màn cho chuỗi sự kiện “Kỷ niệm 1.000.000 Exciter” sẽ diễn ra vào ngày 29 - 30.7.2017 tại Sân vận động Hoa Lư, quận 1, TP.HCM sẽ vô cùng ấn tượng với hoạt động xác lập kỷ lục Guinness thế giới: Đoàn diễu hành bằng xe máy Yamaha lớn nhất - Hình xe máy xếp bằng người lớn nhất. Chủ nhân của chiếc Exciter đến tham dự sự kiện này đều có cơ hội đồng hành cùng Exciter ghi dấu vào sách Guinness World Records-TM. Đây là hoạt động nổi bật nhất trong chuỗi sự kiện “Kỷ niệm 1.000.000 Exciter”.
Chuỗi sự kiện này nhằm chúc mừng thành tích ấn tượng của Exciter khi vào cuối năm 2016, Exciter đã cán mốc 1 triệu chiếc Exciter được bán ra tại Việt Nam. Con số ấn tượng này khẳng định Exciter là một trong những mẫu xe được ưa chuộng trong thị trường xe côn tay underbone tại Việt Nam. Được mệnh danh là “Ông vua đường phố”, Exciter không chỉ là một chiếc xe máy mà còn là cầu nối liên kết hàng triệu tay lái đam mê tốc độ, đẳng cấp và sức mạnh. Chính nhờ cầu nối này mà đại cộng đồng Exciter đã được thành lập trên toàn quốc với hơn 1.000 câu lạc bộ, hội nhóm, mang đến hoạt động sôi nổi, có ích cho bản thân và cho xã hội qua những chuyến phượt giao lưu, những chuyến đi từ thiện đến khắp mọi miền đất nước.
Exciter bikers sẽ cùng nhau góp mặt tham gia xác lập kỷ lục Guinness thế giới tại sự kiện
Exciter bikers sẽ cùng tham gia xác lập kỷ lục Guinness thế giới tại sự kiện  “Kỷ niệm 1.000.000 Exciter”
Song song với hoạt động xác lập kỷ lục thế giới, Yamaha cũng tổ chức những hoạt động vô cùng hấp dẫn tại sự kiện như game vận động, thi độ xe Exciter, lái thử các dòng xe NVX, MT-03, TFX, R15, R3 của Yamaha, và trải nghiệm lái xe thể thao Kid YRA dành cho trẻ em… với rất nhiều quà tặng từ Yamaha và các đối tác. Hấp dẫn hơn, chỉ cần đến tham gia sự kiện, bạn sẽ được nhận ngay những món quà “cực hot” từ Exciter như mũ bảo hiểm, áo thun, nón kết, sticker 1 triệu Exciter cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác đậm chất Exciter.
Mọi thông tin chi tiết liên quan đến chuối hoạt động kỷ niệm Exciter đều được cập nhật ngay tại link: http://1trieuexciter.vn/. Hãy cùng tự hào là 1 thành viên trong đại gia đình Exciter Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.