Ferrari California T HS 2016: Quái vật thêm tốc độ

29/01/2016 05:18 GMT+7

Đại diện mở màn cho Ferrari tại triển lãm ô tô Geneva 2016 chính là Ferrari California T Handling Speciale 2016 với khả năng vận hành vượt trội.

Đại diện mở màn cho Ferrari tại triển lãm ô tô Geneva 2016 chính là Ferrari California T Handling Speciale 2016 với khả năng vận hành vượt trội.

Thực tế, Handling Speciale (HS) là một gói nâng cấp hiệu suất cao nổi tiếng của Ferrari hứa hẹn sẽ đem lại hiệu suất cao nhằm mang đến cảm giác lái tuyệt vời nhất. Chế độ Sport được “đại tu” với những tinh chỉnh trong hệ thống treo mang lại cảm giác vững chải, an toàn hơn.

Handling Speciale là gói hiệu suất cao của Ferrari nhằm "tăng lực" cho siêu xe như California T
Cụ thể, gói HS bao gồm lò xo trước cứng hơn 16% và lò xo phía sau cứng hơn 19%. Công nghệ đánh lửa của xe đua nhằm tăng khả năng tăng tốc hay việc nâng cấp hệ thống ống xả. Ngoài ra, hệ thống âm thanh động cơ cũng được làm lại trên California T Handling Speciale 2016 cùng hộp số nâng cấp linh hoạt hơn.
Không chỉ nâng cấp hệ thống truyền động, Ferrari còn chú trọng tới thẩm mỹ của California T Handling Speciale 2016 với lưới tản nhiệt phía trước được phủ lớp sơn Grigio Ferro Met và cánh gió phía sau cùng màu với viền và ống xả màu đen mờ. Bên trong nội thất là biểu tượng của gói Handling Speciale.

Ngoài hệ thống truyền động, thiết kế của California T Handling Speciale 2016 cũng được nâng cấp
Ferrari California T Handling Speciale 2016 sẽ được trưng bày tại triển lãm Geneva 2016 sắp tới và dự kiến sẽ sớm có mặt trên thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.