Ferrari F12 Speciale chưa ra mắt đã lộ ảnh

04/08/2015 11:10 GMT+7

Siêu xe mới của Ferrari vừa bị cánh săn ảnh chụp lại khi đang lang thang bên ngoài nhà máy của hãng xe Ý tại Maranello, Ý.

Siêu xe mới của Ferrari vừa bị cánh săn ảnh chụp lại khi đang lang thang bên ngoài nhà máy của hãng xe Ý tại Maranello, Ý.

Những hình ảnh lộ diện về F12 Speciale đã giúp người hâm mộ thương hiệu siêu xe Ý dễ hình dung hơn về thiết kế trên mẫu xe mới. Có vẻ như F12 Speciale có thiết kế hầm hố hơn nếu so với F12 Berlinetta ở lưới tản nhiệt hình bầu dục, cản trước mới và hai hốc gió trên nắp ca pô vắt ra sau vòm bánh trước. Những chi tiết còn lại gần như tương đồng với những hình ảnh đồ họa rò rỉ trước đây.
Siêu xe F12 Speciale lộ diện ngay gần nhà máy của hãng xe Ý

Như đã đưa tin từ trước, F12 Speciale sẽ sở hữu trọng lượng nhẹ hơn tới 200 kg so với F12 Berlinetta. Động cơ V12 dung tích 6.2 lít cũng được cải tiến tăng 30 mã lực lên đến 760 mã lực so với trước đây. Động cơ mới cho phép F12 Speciale tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 3 giây. Ngoài động cơ, hệ thống treo và các tính năng an toàn trên xe cũng được nâng cấp giúp F12 Speciale đạt hiệu suất hoạt động tốt nhất trong sức mạnh mới.
Ferrari F12 Speciale có thiết kế hầm hố, thể thao

Ferrari sẽ ra mắt F12 Speciale tại triển lãm Geneva vào đầu năm sau nhưng cũng có thể bất ngờ ra mắt ngay tại triển lãm Frankfurt vào tháng 9 tới bởi hình ảnh cho thấy mẫu siêu xe này đã phát triển hoàn thiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.