Ford bổ sung màu sơn lạ mắt cho Ranger Wildtrak

19/08/2018 07:00 GMT+7

Ford tung ra phiên bản Ranger Wildtrak X với màu sơn xanh Ford Performance thường thấy trên các mẫu xe hiệu suất cao của hãng xe Mỹ.

Ford Ranger Wildtrak X được ra mắt chính thức tại triển lãm xe thương mại ở Birgmingham, Anh quốc. Điểm khác biệt của phiên bản này nằm ở màu xanh dương lần đầu áp dụng trên xe bán tải Ranger, kết hợp với những chi tiết sơn đen ngoại thất.
Khác với các phiên bản Wildtrak trước đó của Ranger, ngoại hình xe nổi bật với màu sơn xanh dương (Performance Blue Metallic) rất quen thuộc thường thấy trên những phiên bản hiệu năng cao của bộ phận hiệu năng Ford Performance. 
Một số chi tiết như mâm xe hay kính chiếu hậu được sơn đen để tạo ra phong cách thể thao

Để chiếc xe thêm phong cách thể thao, những chi tiết như thanh gá nóc, bộ mâm đa chấu, cụm lưới tản nhiệt, mặt ca-lăng... được sơn hoàn toàn màu đen. Các phối màu này phù hợp cho những người trẻ tuổi thích phong cách năng động trên xe bán tải.
Bên trong nội thất không có khác biệt đáng kể so với các phiên bản khác, ghế ngồi được bọc da hoàn toàn màu đen, không phối thêm màu cam như phiên bản Wildtrak thông thường. 
Về động cơ, tại châu Âu Ford Ranger Wildtrak X chỉ có phiên bản cabin đôi, xe được trang bị động cơ diesel 5 xi lanh thẳng hàng (I5) dung tích 3.2L cho công suất 197 mã lực, sức mạnh được truyền xuống bốn bánh xe (4x4) qua hộp số tự động 6 cấp (6 AT). Hiện tại, Ford đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng, dự kiến xe sẽ đến tay khách hàng vào tháng 8 năm nay.
Nội thất phiên bản Ranger Wildtrak X sử dụng ghế bọc da màu đen

Tại các thị trường khác trên thế giới, Ranger cạnh tranh với các đối thủ Nissan Navara, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton hay Isuzu D-Max.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.