Ford Bronco bản đắt tiền nhất 'cháy hàng' khi vừa trình làng

Gia Linh
Gia Linh
21/07/2020 17:28 GMT+7

Toàn bộ 3.500 chiếc Ford Bronco First Edition 2021 đã được khách hàng nhanh tay đặt cọc giữ chỗ.

Ford Bronco được ra mắt với rất nhiều phiên bản cho khách hàng lựa chọn với giá bán từ dưới 30.000 USD. Tuy nhiên, phiên bản cao cấp nhất First Edition của Ford Bronco với số lượng giới hạn 3.500 chiếc mới là chiếc xe được nhiều người tranh giành. 
Chỉ sau  hơn 3 tiếng, phiên bản cao cấp nhất First Edition của Ford Bronco với số lượng sản xuất giới hạn 3.500 chiếc đều đã được người dùng đặt hàng trước. Phiên bản này có giá bán khởi điểm lên tới 48.875 USD, tương đương với giá của nhiều dòng xe hạng sang.

Kiểu dáng thuần chất địa hình giúp Ford Bronco nhanh chóng cháy hàng

Tuy vậy giá bán không phải là vấn đề lớn đối với những người yêu thích phong cách địa hình. Để đặt hàng trước mẫu Ford Bronco, người dùng chỉ cần chi 100 USD và sẽ được hoàn lại nếu không muốn mua xe nữa. Ford Bronco dự kiến sẽ được giao đến tay người dùng vào đầu năm 2021.
Ford Bronco First Edition có những điểm nhấn thiết kế ngoại thất hầm hố và cơ bắp của bản Wildtrak nhưng có thêm nhiều phụ kiện dặc biệt hơn. Phiên bản giới hạn này còn được cung cấp các gói trang bị Lux và Sasquatch. Mui cứng Shadow Black và ghế bọc da có sưởi là trang bị tiêu chuẩn. Nếu mua hết các tùy chọn, Bronco First Edition bản 2 cửa sẽ có giá lên đến 59.305 USD (giá đã bao gồm phí vận chuyển).

Phiên bản First Edition của Ford Bronco sở hữu nhiều chi tiết đặc biệt ở cả nội và ngoại thất

Những khách hàng chậm chân hơn vẫn còn khá nhiều lựa chọn khác của dòng xe Ford Bronco với giá khởi điểm cho phiên bản tiêu chuẩn là 29.995 USD. Nếu muốn tăng phong cách hầm hố, khách hàng hoàn toàn có thể mua thêm các gói trang bị, đơn cử là gói Sasquatch bao gồm mâm xe beadlock 17 inch bọc trong lốp 35 inch, khóa vi sai ở cầu trước và cầu sau, giảm chấn Bilstein.
Ngoài ra, Ford Bronco trong tương lai sẽ còn rất nhiều phụ kiện được các hãng đồ chơi địa hình sản xuất nhằm phục vụ cho nhu cầu lớn của khách hàng hiện tại. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.