Ford EcoSport gây chú ý với phiên bản ST-Line

15/09/2017 07:30 GMT+7

Xuất hiện tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017, Ford EcoSport 2018 nổi bật với phiên bản ST-Line nhờ các trang bị nội ngoại thất cao cấp.

Ford EcoSport phiên bản ST-Line xuất hiện tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 có diện mạo mạnh mẽ và phong cách hơn. Phần đầu xe có chút gợi nhớ đến mẫu Edge. Ở phần đuôi xe, khác biệt lớn nhất là bánh xe dự phòng được loại bỏ, cốp xe mở dạng bản lề ngang như trước. Đặc biệt là phiên bản cao cấp nhất sử dụng mâm đúc có kích thước lên đến 18 inch tạo cho EcoSport phong cách cao cấp và hiện đại hơn nhờ bánh xe lớn.
Đi sâu vào phần từng chi tiết nội thất, chất liệu và kiểu thiết kế đã hoàn chỉnh hơn rất nhiều so với bản pre-facelift. Có lẽ điểm nhấn quan trọng trong cabin của xe chính là các họa tiết lằn ngang tinh tế và hệ thống thông tin giải trí của Fiesta Mk8.
Đuôi xe không có sự xuất hiện của bánh dự phòng như các phiên bản thường

Tại châu Âu, Ford Ecosport sử dụng động cơ chạy dầu 1.5L có công suất cực đại 125 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra, còn có các phiên bản máy xăng Ecoboost 1.0L cho ra 3 phiên bản với 3 mức công suất lần lượt 140, 125 và 100 mã lực. Khách hàng có thể tùy chọn thêm hộp số tự động 6 cấp.
Điểm mới trên EcoSport tại châu Âu là tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD, dành cho các khách hàng thường xuyên đi địa hình khó.
Nội thất xe sử dụng nhiều vật liệu cao cấp

"Chúng tôi đã cố gắng nâng cao chất lượng, công nghệ và tính linh hoạt của Ford EcoSport 2018 để mang lại nhiều trải nghiệm tiện dụng, tuyệt vời, và an toàn hơn cho những khách hàng yêu thích một chiếc SUV nhỏ gọn", ông Gary Boes - giám đốc phân khúc xe hạng B của Ford Motor Company chia sẻ.
Theo dự kiến, thị trường Mỹ đón nhận EcoSport 2018 vào đầu năm sau, và mẫu xe này xuất xưởng từ nhà sản xuất Chennai, Ấn Độ. Còn người tiêu dùng châu Âu có thể mua EcoSport từ nhà máy Ford Craiova ở Romania. Hãng xe Mỹ cho rằng, EcoSport mới sẽ làm tròn nhiệm vụ thay thế dần mẫu xe B-Max đa dụng có doanh số bán chậm và Fiesta đời cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.