Ford Ecosport mới bất ngờ có mặt tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
23/01/2020 08:12 GMT+7

Chiếc Ford Ecosport 2020 phiên bản nâng cấp bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam với phiên bản không có bánh dự phòng treo phía sau theo mong đợi của nhiều khách hàng trong nước.

Mới đây, chiếc Ford Ecosport 2020 phiên bản nâng cấp bị phát hiện đang được chạy thử tại Hải Dương với một số điểm khác biệt. Đầu tiên và dễ nhận ra nhất chính là việc bánh dự phòng phía sau đặc trưng của dòng xe này được loại bỏ. Cửa sau nhiều khả năng vẫn được mở ngang.
Ngoại thất của xe còn lại không thay đổi so với phiên bản hiện hành. Ở bên trong, người dùng dễ dàng nhận ra sự tương đồng với phiên bản hiện hành ở những trang bị cơ bản. Tuy nhiên, trên vô-lăng đã có sự xuất hiện của các nút bấm cài đặt Cruise Control, đây là trang bị mà hiện nhiều người dùng Ford EcoSport tại Việt Nam mong muốn có trên xe của mình. Bên cạnh cũng có nút càm đặt giới hạn tốc độ Lim. Cùng với đó, chiếc xe đang được sử dụng để chạy thử cũng loại bỏ cửa sổ trời.
Điểm đặc biệt của Ford EcoSport mới là việc không có bánh dự phòng treo phía sau như trước đây
Ford EcoSport được trang bị nhiều tính năng thông minh và hỗ trợ người lái như hệ thống camera lùi, cảm biến, Auto Start Stop, gạt mưa tự động, đèn pha tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chìa khoá thông minh và khởi động không cần chìa, 6 túi khí. Không những vậy, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử và chống bó cứng phanh cũng là trang bị an toàn trên tất cả các phiên bản của EcoSport.
Ford EcoSport hiện được trang bị 2 loại động cơ gồm EcoBoost 1.0L và Dragon 1.5L 3 xy-lanh, đi kèm hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Hiện chưa rõ khi nào thì mẫu xe mới sẽ được giới thiệu chính thức tại Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.