Ford Edge 2021 nâng cấp 'đồ chơi' cạnh tranh Toyota Venza

Gia Linh
Gia Linh
01/11/2020 16:16 GMT+7

Bước sang phiên bản 2021, Ford Edge được nâng cấp mạnh về tiện nghi và công nghệ nhằm tăng sức cạnh tranh với đối thủ trực tiếp Toyota Venza.

Những thay đổi về ngoại thất Ford Edge 2021 không đáng kể, ngoại trừ 2 màu sơn ngoại thất mới là Carbonized Gray và Lithium Gray. Ngoài ra, xe còn được cung cấp 9 lựa chọn mâm xe khác nhau với kích thước dao động từ 18 inch đến 21 inch.

Đối thủ của Ford Edge 2021 chính là chiếc Toyota Venza mới

Khoang lái của của Edge 2021 còn có thêm 2 cổng USB, nâng tổng số lên 4 cổng USB. Bên cạnh đó, xe còn có tùy chọn trang trí nội thất bằng gốm mới trên phiên bản Titanium Elite và tùy chọn trang trí bằng vải trên bản SEL.
Ngoài ra, Ford Edge 2021 được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 4 tiêu chuẩn tiên tiến hơn với màn hình 12 inch, thay thế cho hệ thống SYNC 3 với màn hình 8 inch của phiên bản tiền nhiệm. Hệ thống thông tin giải trí mới cũng hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây. Bên cạnh đó, người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác cùng một lúc khi có thể chia màn hình 12 inch thành nhiều cửa sổ khác nhau.

Khoang nội thất Ford Edge 2021 cập nhật thêm tính năng giải trí và công nghệ hiện đại hơn

Ngoài ra, xe còn được cung cấp tùy chọn điều hướng, công nghệ nhận dạng giọng nói và kết nối đám mây, cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm trên internet với các câu hỏi kiểu như “Tìm cho tôi một nhà hàng Thái tốt nhất”.
Dưới nắp ca-pô, Ford Edge 2021 vẫn tiếp tục thừa hưởng các lựa chọn động cơ của phiên bản tiền nhiệm bao gồm động cơ EcoBoost 2.0L 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 250 mã lực và mô men xoắn cực đại 373 Nm. Phiên bản Edge ST sử dụng động cơ EcoBoost 2.7L, V6, cho công suất đầu ra tối đa 335 mã lực và mô men xoắn cực đại 515 Nm.

Màn hình SYNC4 "siêu khổng lồ" có kích thước 12 inch cho hệ thống giải trí trên Ford Edge 2021

Tại thị trường Mỹ, Ford Edge cạnh tranh trực tiếp với Toyota Venza, Jeep Grand Cherokee, Dodge Durango. Trong khi đó, tại Việt Nam, Ford Edge được nhập khẩu không chính hãng với số lượng ít ỏi, đi kèm giá bán khá đắt đỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.