Ford Escape 2017 có thêm tùy chọn thể thao hơn

16/02/2016 05:04 GMT+7

Hãng xe Mỹ cho biết sẽ cung cấp thêm gói Sport Appearance cho Excape nhằm mang đến phong cách thể thao, tiện nghi hơn.

Hãng xe Mỹ cho biết sẽ cung cấp thêm gói Sport Appearance cho Excape nhằm mang đến phong cách thể thao, tiện nghi hơn.

Hãng xe Mỹ vừa tiết lộ sẽ cung cấp thêm gói Sport Apperance nhằm thêm lựa chọn cho khách hàng ưa thích phong cách thể thao. Rất tiếc gói tùy chọn trên chỉ áp dụng cho hai mẫu SE và Titanium. Dù chưa công bố chi phí của gói Sport Apperance nhưng Ford cho biết khách hàng phải trả nhiều tiền hơn cho tùy chọn này.

Ngoại hình Ford Escape 2017 có chút thay đổi với gói thể thao hơn

Với gói Sport Apperance, Escape 2017 sẽ sở hữu la zăng hợp kim 5 chấu kép cách điệu với màu sơn đen bóng, cửa sổ bên màu đen kín đáo cùng lưới tản nhiệt đen bí hiểm với một số thay đổi nhỏ ở đèn pha. Ở bên trong nội thất khác biệt ở ghế thể thao bọc da hai màu cùng chỉ khâu màu trắng nổi bật. Vô lăng của xe cũng có một số nâng cấp nhẹ so với bản tiêu chuẩn.

Rất tiếc những thay đổi của gói Sport Apperance chỉ đến từ thiết kế, phong cách, hệ thống truyền động trên Escape 2017 vẫn được giữ nguyên. Xe sử dụng động cơ EcoBoost dung tích 1.5 lít cho công suất 180 mã lực, mô men xoắn 250 Nm. Phiên bản dung tích 2.0 lít có công suất 245 mã lực, mô men xoắn 374 Nm. Trong khi đó phiên bản thấp hơn sở hữu động cơ thường dung tích 2.5 lít cho công suất 168 mã lực, mô men xoắn 230 Nm. Cả 3 phiên bản động cơ đều sử dụng chung hộp số tự động 6 cấp.

Nội thất bên trong Ford Escape 2017

Hiện tại, giá bán của Ford Escape 2017 cũng như gói Sport Apperance vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến, xe sẽ được bán ra ngay trong mùa xuân này.

Xem thêm ảnh Ford Escape 2017:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.