Ford Escape 2017 hấp dẫn hơn với hệ thống SYNC Connect mới

18/11/2015 05:08 GMT+7

Cùng với việc công bố hình ảnh và thông tin chính thức của chiếc Escape facelift 2017, Ford đã giới thiệu hệ thống SYNC Connect mới cho phép người sử dụng kết nối với xe thông qua ứng dụng điện thoại.

Cùng với việc công bố hình ảnh và thông tin chính thức của chiếc Escape facelift 2017, Ford đã giới thiệu hệ thống SYNC Connect mới cho phép người sử dụng kết nối với xe thông qua ứng dụng điện thoại.

Hệ thống SYNC Connect mới cho phép người sử dụng kết nối với xe thông qua ứng dụng điện thoại
Ford tuyên bố công nghệ SYNC là hệ thống đầu tiên của ngành công nghiệp ô tô tích hợp những tính năng kích hoạt bằng giọng nói và kiểm soát xe bằng điện thoại thông minh được ứng dụng rộng rãi với mức giá phải chăng nhất. Nhà sản xuất ô tô Mỹ mong muốn trong tương lai người dùng có thể tương tác với xe của họ mà không nhất thiết phải ở gần đó.
Hệ thống này khá đơn giản, chỉ với các ứng dụng được kết nối cùng một modem tích hợp sẵn trong xe. Nhờ đó, chủ sở hữu có thể mở/khóa cửa, khởi động xe từ xa thông qua điện thoại thông minh. Những thông số thể hiện tình trạng của xe như mức nhiên liệu, dầu, ắc quy và áp suất lốp cũng sẽ hiển thị trên ứng dụng. Tùy thuộc vào từng thị trường, Ford sẽ bổ sung thêm một tính năng nội địa hóa.
Người dùng có thể tương tác với xe của họ mà không nhất thiết phải ở chiếc xe
Bên cạnh hệ thống SYNC, Ford Escape 2017 còn sở hữu nhiều điểm mới trong thiết kế và đặc biệt là hai động cơ EcoBoost cho hiệu suất vượt trội. Ngoại hình chiếc crossover đến từ Mỹ tươi mới hơn với nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ chiếc Edge và cụm đèn hậu LED tạo hình mới ấn tượng. Ford bổ sung 3 màu sắc mới Lighting Blue, White Gold và Canyon Ridge cùng 6 bộ mâm khác biệt.
Escape facelift 2017 có 3 phiên bản S, SE và Titanium cùng gói Sport Appearance Package cho ngoại thất. Điểm mới trong cabin đến từ vô lăng 3 chấu hiện đại, cụm điều khiển trung có cách bố trí khoa học hơn, phanh điện tử thay thế cho phanh tay thông thường và hệ thống thông tin giải trí SYNC 3.
Bên cạnh hệ thống SYNC, Ford Escape 2017 còn sở hữu nhiều điểm mới
Về mặt vận hành, Ford Escape 2017 có 2 lựa chọn động cơ EcoBoost hoàn toàn mới, bao gồm bản dung tích 1.5 lít cho công suất tối đa 180 mã lực, mô men xoắn cực đại 250 Nm và động cơ tăng áp kép 2.0 lít sản sinh công suất 245 mã lực, mô men xoắn 374 Nm. Ford vẫn chưa tiết lộ thông tin về hộp số và hệ dẫn động, chỉ cho biết Escape 2017 sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ Start/Stop tự động cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.
Nội thất Ford Escape 2017 sở hữu công nghệ
Hệ thống an toàn trên Ford Escape 2017 có sự góp mặt của nhiều tính năng hiện đại: Cảnh báo giao thông chéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn pha tự động, điều khiển hành trình tương thích, cảnh báo tiền va chạm với phanh hỗ trợ, hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ giữ làn đường. Đây cũng là lần đầu tiên Escape được trang bị hệ thống cảnh báo người lái có thể nhận biết những dấu hiệu mệt mỏi và phát ra tín hiệu cảnh báo kịp thời.
Ford Escape 2017 cùng các hệ thống kết nối mới là một trong những cải tiến quan trọng trong kế hoạch di chuyển thông minh của Ford. Xe sẽ chính thức trình làng tại triển lãm ô tô Los Angeles sẽ diễn ra từ ngày 20.11 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.