Ford Everest Ambiente giảm giá cả trăm triệu đồng tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
08/05/2019 12:15 GMT+7

Mẫu xe Ford Everest phiên bản tiêu chuẩn Ambiente số sàn và số tự động bất ngờ có mức giá giảm đáng kể, lên tới 123 triệu đồng khi khách hàng đặt vấn đề mua xe tại đại lý của hãng xe Mỹ.

Ambiente là phiên bản giá rẻ nhất của Ford Everest tại Việt Nam, có 2 lựa chọn số sàn và số tự động, hướng tới các đối tượng khách hàng mua xe để kinh doanh dịch vụ, hay đơn giản hơn là tìm kiếm một chiếc xe thực dụng để di chuyển. 
Khi tham khảo giá bán của mẫu xe này trong thời điểm hiện tại, một số nhân viên kinh doanh đại lý Ford tại Việt Nam chào giá xe Everest 2019 với mức giảm đáng ngạc nhiên, các phiên bản đều lần lượt được giảm giá đáng kể so với mức công bố chính thức. Theo đó, giá xe Ford Everest Ambiente 2019 chỉ còn 876 triệu đồng cho bản MT (số sàn) và 945 triệu đồng đối với bản Ambiente AT (số tự động). 
Everest Ambiente có nội thất đơn giản, trang bị vừa đủ dùng

Trước đó, Ford Việt Nam công bố giá bán chính thức cho Ford Everest Ambiente bản số tự động AT ở mức 1,05 tỉ đồng, còn bản Ambiente MT có giá 999 triệu đồng. Như vậy, giá xe Ford Everest Ambiente có mức giảm lần lượt 103 và 123 triệu đồng. 
Everest Ambiente hỗ trợ những kết nối thông thường như bluetooth, AUX, AM/FM, 2 cổng USB và hệ thống âm thanh 10 loa tương đồng với bản Titanium. Khởi động bằng nút bấm, gập mở gương khi khóa - mở xe hay gương chiếu hậu trung tâm chống chói tự động là trang bị tiêu chuẩn.
Everest Ambiente sở hữu động cơ diesel 2.0 sản sinh công suất tối đa 180 mã lực tại 3.500 vòng/phút và lực mô men xoắn cực đại 420 Nm tại dải vòng tua máy 1.750 - 2.500 vòng/phút. Động cơ này giúp xe duy trì khả năng vận hành dù phải chở toàn tải 7 người và đồ đạc, đồng thời duy trì khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Mẫu xe này phù hợp với những người chỉ có mục đích di chuyển, tận dụng ưu điểm của khung gầm SUV

Ưu điểm của Ford Everest Ambiente AT còn có hộp số tự động 10 cấp, giúp xe tăng tốc tốt và mượt mà hơn. Hộp số này được cấu thành bởi các bộ phận bằng thép, nhôm và vật liệu composite để tối ưu cân nặng và độ bền. Trong khi đó, phiên bản Ambiente MT vẫn được trang bị hộp số sàn 6 cấp vốn được Ford tin dùng nhiều năm qua.
Tình hình kinh doanh ảm đạm của toàn thị trường ô tô thời gian vừa qua khiến nhiều hãng xe chạy đua kích cầu. Tương tự Ford Everest, mẫu xe Nissan Terra hiện cũng đang được áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.
Đây là điều trái ngược so với thời điểm trước Tết Nguyên đán, khi khách hàng muốn mua sở hữu Ford Everest phải chấp nhận mua xe theo kiểu “bia kèm lạc” từ 50 - 100 triệu đồng, thì nay khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái chọn lựa chiếc xe theo ý mình muốn với mức giá rẻ hơn nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.