Ford Everest bản Trend - xe SUV cũ tầm giá 900 triệu đồng

Gia Linh
Gia Linh
09/11/2020 12:12 GMT+7

Ford Everest 2019 phiên bản Trend, chiếc SUV chạy "lướt" đáng quan tâm khi nó vẫn còn mới đi cùng mức giá hợp lý hơn mua xe mới.

Ford Everest 2019 phiên bản Trend đã qua sử dụng rao bán với mức giá hơn 900 triệu đồng. Đây là lựa chọn đáng chú ý bởi chiếc xe đã qua sử dụng được 1 năm nên chất lượng xe vẫn còn tốt, giúp tiết kiệm cho khách hàng vài trăm triệu đồng so với việc mua xe mới.
VIDEO: Mẹo kiểm tra xe cũ trước khi xuống tiền - Phần 1
Việc mua lại xe SUV như Ford Everest 2019 phiên bản Trend cũng giúp khách hàng phần nào yên tâm hơn về việc xe có bị thủy kích hay không. Với khả năng "lội nước" sâu 800 mm nên việc hư hỏng do ngập nước là rất khó đối với chiếc xe này.

Đuôi xe Ford Everest có thiết kế khá bầu bĩnh

Là phiên bản nằm giữa của dòng xe Ford Everest, biến thể Trend vừa đủ cho nhu cầu sử dụng của người Việt. Xe trang bị hệ thống dẫn động 1 cầu nên phù hợp đi phố và đường đẹp, không off-road được như bản Titanium 4x4.
VIDEO: Mẹo kiểm tra xe cũ trước khi xuống tiền - Phần 2
Ford Everest 2.0L bản Trend AT 4×2 vẫn sử dụng động cơ dầu 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L TDCi tăng áp cho công suất tối đa 180 mã lực và mô men xoắn cực đại 420 Nm đạt được tại 1.750 – 2.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau thông qua hộp số tự động 10 cấp. Đây là cấu hình vẫn đang được Ford Everest mới sử dụng.
Phiên bản Trend sử dụng hệ thống điều chỉnh đèn pha/cốt thủ công, gương chiếu hậu gập điện, không có cửa sổ trời toàn cảnh. Tuy nhiên, Everest Trend vẫn được trang bị đèn pha dạng LED, gạt mưa tự động, cửa hậu đóng/mở rảnh tay và bộ mâm xe lớn hơn với kích thước 18 inch, khiến ngoại hình của nó gần giống phiên bản Titanium.

Khoang lái vẫn được bọc ghế da và chỉnh điện cho vị trí lái

Nội thất Everest Trend trang bị ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, màn hình giải trí cảm ứng, điều hòa tự động, dàn lạnh phía sau, chìa khóa thông minh cũng như nút bấm khởi động là trang bị tiêu chuẩn.
Với giá rao bán khoảng 900 triệu đồng, Ford Everest 2019 phiên bản Trend là lựa chọn SUV cũ khá hấp dẫn trong phân khúc này tại Việt Nam hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.