Ford Explorer phiên bản King Ranch tiệm cận xe sang

Gia Linh
Gia Linh
27/02/2021 14:27 GMT+7

Ford Explorer 2021 có thêm phiên bản King Ranch tại thị trường Mỹ với mục tiêu cạnh tranh ở phân khúc tiệm cận xe sang.

Sau thành công vang dội khi giới thiệu phiên bản King Ranch của mẫu F-150, Ford tiếp tục giới thiệu phiên bản Explorer King Ranch 2021 mới, đây được xem là phiên bản cao cấp nhất trong danh mục sản phẩm c uaur Explorer tại thị trường Mỹ.
Sự ra đời của Explorer King Ranch đánh dấu 20 năm mối quan hệ của Ford với trang trại gia súc mang tính biểu tượng của Texas, bắt đầu từ chiếc F-150 King Ranch năm 2001, khi Ford và King Ranch hợp tác để chế tạo một chiếc xe tải cao cấp hơn theo chủ đề phương Tây. Kể từ đó, 5 thế hệ Ford F-150, 4 thế hệ Ford F-Series Super Duty và 3 thế hệ Ford Expedition đã đeo trên mình huy hiệu King Ranch. Ngày nay, các công nhân tại trang trại ở Texas sử dụng một đội ngũ gồm hơn 300 xe bán tải Ford để hoàn thành công việc mỗi ngày.

Khoang nội thất Ford Explorer King Ranch được chế tác tinh xảo và sang trọng hơn

Kiểu dáng của xe SUV Ford Explorer King Ranch 2021 không khác biệt nhiều so với bản tiêu chuẩn. Chiếc Explorer bản đặc biệt có lưới tản nhiệt sơn xám kèm các thanh ngang, mâm hợp kim 20 inch với logo King Ranch ở trung tâm, cụm 4 ống xả mạ chrome.
Sự đặc biệt của Explorer King Ranch nằm ở nội thất. Chiếc SUV cỡ lớn có nội thất trang nhã hơn với ghế ngồi và bệ trung tâm bọc da Mesa Del Rio được may thủ công. Các bộ phận như vô-lăng, bảng táp lô được ốp gỗ Sapele trong khi một số chi tiết khác được bọc da thật.
Gói Công nghệ Cao cấp có sẵn sẽ bổ sung thêm sự ấn tượng cho nội thất với ghế đa đường viền có chức năng mát-xa. Gói tùy chọn cũng có một số tiện ích bổ sung, bao gồm màn hình cảm ứng lớn 10,1 inch và hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 14 loa được hiệu chỉnh riêng cho khoang cabin của chiếc SUV này.

Ghế ngồi được bọc da Mesa Del Rio được may thủ công

Explorer King Ranch chỉ có duy nhất một tùy chọn động cơ EcoBoost V6 3.0 lít, công suất 365 mã lực, mô-men xoắn 515 Nm tương tự như phiên bản Platinum đắt tiền hơn. Xe sử dụng hộp số tự động 10 cấp và sẽ được bán ra với cả hai tùy chọn hệ dẫn động cầu sau (RWD) và 4 bánh (AWD), đi kèm với đó là gói kéo rơ moóc Class III cho phép khả năng kéo tải lên tới 2.540 kg.
Mẫu xe mới cũng được trang bị Co-Pilot360 Assist +, bao gồm Kiểm soát hành trình thích ứng với ‘Stop and Go’, căn giữa làn đường, cảnh báo va chạm, màn hình cảm ứng ra lệnh bằng giọng nói, hệ thống định vị, SiriusXM Traffic và nhận diện biển báo giao thông.
Ford Explorer King Ranch 2021 sẽ có mặt tại các đại lý trong thời gian sắp tới, với giá khởi điểm 53.595 USD (tương đương1,232 tỉ đồng) cho bản dẫn động cầu trước và 55.595 USD (1,278 tỉ d odofng) cho bản dẫn động 4 bánh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.