Ford Focus 2015 hoàn toàn mới lộ diện

10/04/2014 20:35 GMT+7

Chỉ vài ngày trước thềm khai mạc triển lãm New York Auto Show 2014, hãng Ford đã công bố loạt hình ảnh và video đầu tiên của chiếc sedan Focus phiên bản 2015 hoàn toàn mới.

Chỉ vài ngày trước thềm khai mạc triển lãm New York Auto Show 2014, hãng Ford đã công bố loạt hình ảnh và video đầu tiên của chiếc sedan Focus phiên bản 2015 hoàn toàn mới.

Theo Carscoops, kiểu dáng của chiếc Focus bản sedan đời 2015 được nâng cấp đáng kể ở phần ngoại thất, ví dụ như đèn lái xe trông mượt mà và thanh mảnh hơn, bên cạnh đó là nắp ca pô và lưới tản nhiệt mang phong cách thiết kế mới tương tự người anh em Ford Fusion.

 

 
Mẫu Focus Sedan 2015 hoàn toàn mới - Ảnh: Ford

Phần không gian nội thất của mẫu Focus 2015 bản sedan cũng được Ford thay đổi đáng kể với vô lăng được thiết kế mới, bảng điều khiển trung tâm thoáng rộng và khu vực tay số được nâng cấp về mọi mặt nhằm tạo cảm giác lái tối đa.

Ở góc độ kỹ thuật, Ford bổ sung cho mẫu Focus 2015 hàng loạt hệ thống trợ lái tiên tiến như camera lùi tiêu chuẩn với màn hình 4,2 inch hay lên đến 8,2 inch trên các xe được trang bị gói MyFord Touch-equipped; hệ thống Sync với các tính năng mới như ứng dụng Connected có khả năng truy xuất các thông tin ở thời gian thực như tốc độ, quãng đường, vị trí hiện tại và khả năng điều khiển thông qua khẩu lệnh.

Đại diện hãng xe Mỹ cũng cho biết, Focus 2015 bản sedan lẫn bản hatback sẽ được trang bị hệ thống giảm sốc cải tiến, phần khung gầm được gia cố tốt hơn cùng thảm sàn và kính cửa sổ dày hơn nhằm tạo ra sự êm ái tối đa cho khoang lái.

Về động cơ, Focus 2015 sẽ sở hữu động cơ tăng áp 1.0 lít EcoBooost như dòng Fiesta với công suất 123 mã lực.

An Huy

>> Cứ 4 chiếc Ford Focus bán ra, một chiếc thuộc về người Trung Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.