Ford Focus có thêm đối thủ mới từ Chevrolet

27/06/2015 06:07 GMT+7

Sau phiên bản sedan, Chevrolet tiếp tục tấn công phân khúc mà Ford Focus đang làm mưa làm gió tại thị trường Mỹ bằng mẫu Cruze hatchback.

Sau phiên bản sedan, Chevrolet tiếp tục tấn công phân khúc mà Ford Focus đang làm mưa làm gió tại thị trường Mỹ bằng mẫu Cruze hatchback.

Trong một sự kiện nội bộ dành riêng cho đại lý ở Las Vegas (Mỹ), thương hiệu Chevrolet đã giới thiệu phiên bản hatchback của mẫu sedan Cruze. Đây được xem là đòn phản công của người đồng hương Mỹ với đối thủ Ford Focus khi mẫu xe này đang giữ tới 40% thị phần trong phân khúc. Mẫu hatchback 5 cửa mới của Chevrolet hứa hẹn sẽ giúp thương hiệu này củng cố sức mạnh tại thị trường Mỹ.

Chevrolet Cruze hatchback sẽ ra mắt thị trường Mỹ trong thời gian tới, cạnh tranh Ford Focus

Đích thân Giám đốc General Motors (GM), bà Mary Barra cho biết sẽ giới thiệu phiên bản 2016 cho Cruze ngay trong tuần này. Theo lộ trình, bản hatchback sẽ ra mắt chính thức ngay sau phiên bản sedan 2016. Tuy nhiên, CEO GM không tiết lộ thêm về thông số kỹ thuật của Cruze hatchback. Không chỉ có Chevrolet, Honda cũng đang lên kế hoạch đưa Civic hatchback đến thị trường Mỹ trong thời gian tới.

Phiên bản sedan và hatchback 2016 của Cruze sẽ được Chevrolet giới thiệu ngay trong tháng 6 này

Cruze là mẫu sedan bán chạy tại các thị trường lớn như Mỹ. Tại Việt Nam, Cruze cũng là mẫu xe ăn khách của GM với doanh số luôn ở top đầu. Tuy nhiên, thành tích trên chỉ áp dụng với anh em “trong nhà”, doanh số Cruze tại Việt Nam thực sự chưa ấn tượng so với những đối thủ như Civic, Corolla Altis...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.