Ford Fusion 2017 - Đối thủ Toyota Camry, Honda Accord đến từ Mỹ

12/01/2016 06:11 GMT+7

Ford vừa chính thức ra mắt Fusion 2017 tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ đang diễn ra ở Detroit, Mỹ.

Ford vừa chính thức ra mắt Fusion 2017 tại triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ đang diễn ra ở Detroit, Mỹ.
Dòng xe sedan được tái thiết kế tập trung vào nâng cấp hệ thống truyền động, cung cấp thêm bản V6 Sport mạnh mẽ hơn bổ sung động cơ EcoBoost và các gói hybrid.

Ford Fusion 2017 có nhiều tùy chọn truyền động khác nhau
Sức mạnh của phiên bản Sport mới đến từ động cơ tăng áp kép dung tích 2,7 lít, với công suất ước tính 325 mã lực và mô men xoắn cực đại 475 Nm. Với các số liệu trên, Ford tự hào rằng Fusion V6 2017 đánh bại các đối thủ cùng phân khúc động cơ V6 như Toyota Camry, Honda Accord và BMW 340i.
Ngoại thất có thiết kế mạnh mẽ và cuốn hút với hốc hút gió sâu hơn, lưới tản nhiệt sơn đen bóng loáng, la zăng đường kính 19 inch, cánh lướt gió phía sau và 4 ống xả. Một hệ thống thông minh có thể phát hiện ổ gà, giúp giảm xóc đáng kể khi di chuyển trên những con đường gập ghềnh.
Ford Fusion 2017 bản V6 Sport có công suất mạnh mẽ
Fusion Energi plug-in hybrid trở lại với phiên bản 2017 được trang bị động cơ điện có thể chạy liên tục trong khoảng 30,5 km tương tự như người tiền nhiệm. Cả phiên bản plug-in và hybrid đều tích hợp các một số công nghệ mới đi kèm động cơ điện hiệu quả hơn giúp cải thiện năng lượng tiêu thụ.
Đặc biệt, hãng đã bổ sung thêm phiên bản Platinum với động cơ xăng EcoBoost dung tích 2,0 lít và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian dành những khách hàng yêu thích sự sang trọng. Các thiết bị nội thất và cửa được trang trí với da Cocoa theo lối cổ điển, trong khi tay lái được bọc da Venetian cao cấp.
Fusion 2017 là dòng xe chiến lược của Ford
Mẫu sedan tân trang trang bị đầy đủ tính năng an toàn điện tử và hỗ trợ công nghệ cao. Các tính năng có sẵn bao gồm hệ thống đậu xe tự động song song và vuông góc, hỗ trợ phân làn đường, giám sát điểm mù với cảnh báo đường giao nhau và phát hiện người đi bộ.
Biến thể hybrid dành cho những khách hàng đề cao tính tiết kiệm, bảo vệ môi trường
Fusion 2017 dự kiến sẽ xuất hiện tại hệ thống đại lý Ford ở Mỹ trong mùa hè này, kế tiếp sẽ là phiên bản V6 Sport.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.