Ford khoe bán tải sinh ra để offroad, Ranger Raptor

09/09/2017 06:00 GMT+7

Chi nhánh của Ford tại Úc đã chính thức xác nhận hãng sẽ sản xuất 1 phiên bản Raptor offroad hoàn toàn mới của mẫu xe bán tải cỡ trung Ranger.

Sau khoảng thời gian dài đồn đoán, cuối cùng Ford đã xác nhận sẽ cho ra mắt Ranger Raptor. Phiên bản chuyên offroad của Ranger dự kiến trình làng khắp châu Á - Thái Bình Dương vào năm 2018. Ngoài ra, với sự thành công vang dội của F-150 Raptor và tin đồn đưa Ranger 2018 trở lại Mỹ, sẽ không ngạc nhiên nếu Ranger Raptor cũng được bán tại quê nhà.

Hiện thông số kỹ thuật của Ranger Raptor vẫn là một bí ẩn cũng như thiết kế xe còn ẩn sâu dưới lớp áo ngụy trang trong video rò rỉ. Tuy nhiên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Ranger Raptor sở hữu ngoại hình offroad cứng cáp, táo bạo hứa hẹn khả năng vượt mọi địa hình tốt như những gì một chiếc Raptor có thể làm.

Video: Ranger Raptor lộ diện với khả năng offroad ấn tượng

Về sức mạnh, chúng ta có thể mong đợi một động cơ EcoBoost V6 trên 400 mã lực kết nối với hộp số tự động 10 cấp sẽ có mặt trên phiên bản này. Cũng có thể, hãng xe Mỹ sẽ chỉ sử dụng động cơ xăng V6 3,5 lít hoặc V6 2,7 lít có công suất yếu hơn.

Ranger Raptor dự kiến chính thức đi vào sản xuất, lắp ráp tại nhà máy Michigan, Mỹ của Ford trong năm tới. Những thông tin chi tiết hơn sẽ sớm được tiết lộ trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.