Ford Mustang 2019 màu lạ về Việt Nam, giá 2,8 tỉ đồng

Gia Linh
Gia Linh
06/05/2019 12:16 GMT+7

Ford Mustang 2019 trang bị động cơ 2.3 Ecoboost với ngoại thất sơn màu cam độc đáo có mặt trong một salon ô tô ở Việt Nam với giá bán được cho là gần 3 tỉ đồng.

Ford Mustang 2019 có số lượng không nhiều tại Việt Nam, do đó các nhà nhập khẩu ô tô không chính hãng thường lựa chọn các màu sơn phổ biến để dễ tìm được khách. Việc một chiếc Mustang 2019 với màu sơn cam Fury lạ mắt xuất hiện tại Việt Nam khiến chiếc xe này trở thành nổi bật trong số những chiếc Mustang khác từng cập bến Việt Nam.
Xe sử dụng động cơ EcoBoost, 4 xi lanh, dung tích 2.3 lít. Hiện tại, động cơ 4 xi lanh tiêu chuẩn trên Mustang là EcoBoost 2.3L tạo ra công suất 310 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp. Cùng với việc Ford đã loại bỏ Mustang V6 ra khỏi dòng sản phẩm chính trong năm 2018, người mua chỉ có thể lựa chọn một trong hai tùy chọn động cơ là EcoBoost 2.3L hoặc V8 5.0L.
Chiếc Ford Mustang đời 2019 này được trang bị thêm 2 chế độ lái Drag Strip và My Mode nhằm tối ưu hóa khả năng tăng tốc từ Drag Strip và giúp người lái tự điều chỉnh cài đặt theo sở thích của My Mode.
Chiếc Ford Mustang 2019 này có giá khoảng 2,8 tỉ đồng tại Việt Nam
Ngoại hình của xe không khác biệt nhiều với các mẫu Mustang khác, nhưng nổi bật nhất ở màu sơn cam Fury lạ mắt, hút ánh nhìn. Ngoài ra xe còn có nhiều chi tiết sơn đen đối lập ở lưới tản nhiệt, logo ngựa hoang, trần, mâm xe, cản va sau hay một phần đuôi xe… khiến chiếc xe nổi bật hơn hẳn.
Cùng với đó, nội thất bên trong chiếc Ford Mustang 2.3 Ecoboots 2019 màu lạ này được bọc da màu đen sang trọng. Nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng tạo điểm nhấn cho những tiện nghi bên trong xe thể thao này.
Bên trong khoang lái của Ford Mustang đời 2019 có bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại và bảng táp lô với các đường sọc ca rô cá tính. Hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 có tính năng tương thích với Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống âm thanh cao cấp Shaker Pro.
Nội thất đậm chất Mỹ, bọc da màu đen thể thao và sang trọng

Ford Mustang 2019 về Việt Nam có giá bán khoảng 120.000 USD, tương đương gần 2,8 tỉ đồng. Xe sở hữu ngoại thất màu sơn cam Fury rất cá tính và ở Việt Nam đây cũng là chiếc Ford Mustang đầu tiên có màu sơn lạ mắt này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.