Ford Puma 2020 phiên bản cao cấp 'đe dọa' Honda HR-V

Gia Linh
Gia Linh
17/09/2019 15:56 GMT+7

Phiên bản Titanium X của Ford Puma 2020 trình làng tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2019 có nhiều trang bị mới cao cấp và sang trọng hơn.

Sau 3 tháng trình làng, hãng xe Ford đã cho bổ sung phiên bản cao cấp Titanium X của mẫu crossover cỡ nhỏ Puma hoàn toàn mới với nhiều trang bị mới nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính.
Ford Puma 202 phiên bản Titanium X trang bị khối động cơ Turbo dung tích 1.0 lít có công suất 123 mã lực hoặc 153 mã lực nếu kèm theo hệ thống động cơ điện Mild-Hybid, giúp giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ và khí thải của xe.
Động cơ EcoBoost 3 xi lanh hoạt động song song với bộ phận khởi động/máy phát công suất 11,5 kW BISG, cho phép tận dụng lại năng lượng khi xe chạy trớn hoặc phanh và lưu trữ trong ắc quy Lithium-ion. Thêm vào đó, hệ thống BISG còn cung cấp thêm mô men xoắn tức thời cho xe khi cần tăng tốc nhanh.
Ford Puma có ngoại hình cao cấp hơn với sự xuất hiện của nhiều tấm ốp trang trí quanh xe

Về ngoại thất, Titanium X được trang bị những tính năng tiêu chuẩn cao cấp như bộ mâm 18 inch 10 chấu với màu sơn Pearl Grey. Ốp đen bóng cùng ốp crôm ngoại thất đã được áp dụng triệt để trên lưới tản nhiệt dạng tổ ong, đèn sương mù phía trước.
Ốp hông trên phiên bản Titanium X trang bị chi tiết crôm bản dày kéo dọc theo thân xe. Cản sau của xe được ốp chất liệu màu xám ánh kim thay cho cản sau cùng màu thường được thấy trên các phiên bản khác.
Phần đuôi xe cũng dùng tông xám nhưng là xám kim loại cho bộ khuếch tán gió và tấm bảo vệ gầm. Gương bên đồng màu thân xe có gắn đèn chiếu sáng vị trí chân người dùng khi họ mở cửa.
Nội thất sở hữu nhiều trang bị của dòng xe Ford Puma, đi kèm nhiều chất liệu da và ốp gỗ

Nội thất Ford Puma 2020 mang lại cảm giác sang trọng với vô lăng được bọc chất liệu da nhân tạo và ốp giả gỗ xung quanh khu vực bảng đồng hồ trung tâm và bảng táp lô xe. Các trang bị của xe bao gồm tính năng sạc không dây và chức năng đá cốp tiện lợi, chức năng hỗ trợ giữ làn đường, chức năng dự đoán tình huống va chạm với người đi bộ, chức năng ga tự động thích ứng và cả khả năng nhận biết biển báo. Người dùng cũng có thể trải nghiệm âm nhạc thông qua hệ thống âm thanh 10 loa công suất 575 watt đến từ thương hiệu B&O danh tiếng.
Đặc biệt, Ford Puma 2020 còn được trang bị thêm tính năng bọc da ghế có thể tháo rời để làm sạch, đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị massage lưng ghế. Phiên bản cao cấp Titanium X của Ford Puma 2020 đang được giới thiệu tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2019 diễn ra ở Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.