Ford Ranger có thêm phiên bản Thunder

Gia Linh
Gia Linh
20/05/2020 11:29 GMT+7

Ford Ranger phiên bản Thunder có kiểu dáng như một chiếc wildtrak độ lại nhưng lại có cụm động cơ giống phiên bản Raptor.

Ford Ranger Thunder sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 4.500 chiếc tại thị trường Châu Âu với màu sơn đen xám thể thao và một số chi tiết khác biệt so với các phiên bản trước đó.
Được phát triển dựa trên phiên bản Wildtrak, Ford Ranger Thunder có một số chi tiết đặc biệt hơn như mâm thể thao 18 inch sơn đen, màu sơn xám Sea Grey, lưới tản nhiệt viền đỏ. Các trang bị ngoại hình tiêu chuẩn giống hệt phiên bản Wildtrak nhưng có thêm logo "Thunder" ở cửa hông. 

Ford Ranger Thunder trang bị sẵn phụ kiện nắp thùng trượt

Ngoài ra xe còn có nhiêu chi tiết màu đen kết hợp đỏ như thanh thể thao ở thùng xe, giá nóc. Phiên bản này cũng có nắp thùng trượt tiêu chuẩn vốn là phụ kiện khách hàng phải lắp thêm khi mua xe bán tải. 
Phiên bản Thunder của Ford Ranger cũng có khoang nội thất đặc biệt hơn nhờ bộ ghế bọc da màu đen hoàn toàn, kết hợp với các đường chỉ đỏ thể thao tương phản. Các trang bị bên trong nội thất tương đối giống với bản Wildtrak.
Cung cấp sức mạnh cho Ford Ranger Thunder là cụm động cơ diesel EcoBlue bi-turbo 2.0L tương tự Ranger Raptor, động cơ này sản sinh công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Nội thất Ford Ranger Thunder bọc da màu đen viền chỉ đỏ

Ford Ranger Thunder được hãng xe Mỹ báo giá 32.965 bảng Anh, tương đương 39.900 USD (926,5 triệu đồng) tại thị trường Châu Âu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.