Ford Ranger Raptor độ thành F-150 Raptor hầm hố

Gia Linh
Gia Linh
17/06/2020 11:20 GMT+7

Một xưởng độ của Thái Lan có tên gọi TTN Hypersport đã tự chế tạo ra một chiếc Ford F-150 Raptor với nền tảng dựa trên chiếc Ranger Raptor nguyên bản.

Cụ thể, xưởng độ TTN Hypersport sử dụng nguyên mẫu là chiếc Ford Ranger Raptor hiện đang được phân phối chính hãng tại thị trường Thái Lan, sau đó lắp ráp thêm bộ body kit để mang đến một kiểu dáng y hệt F-150 Raptor. Nhìn vào những hình ảnh này, bất cứ ai cũng đều sẽ lầm tưởng rằng đây là một chiếc Ford F-150 chính hãng. 
Ở phần đầu xe, TTN Hypersport gần như mô phỏng lại toàn bộ những chi tiết thiết kế đặc trưng của F-150, bao gồm cụm đèn pha, cản trước Raptor quen thuộc và đặc biệt là bộ lưới tản nhiệt khổng lồ. Kích thước của F-150 và Ford Ranger có sự khác biệt khá lớn, nên xưởng độ này đã phải mở rộng các vòm bánh xe và tấm khung trên bánh trước/sau để gia tăng chiều rộng của chiếc xe.

Ngoại hình xe sau khi độ có được sự hầm hố giống đành anh F-150 Raptor

Ngoài những bộ phận ngoại thất mô phỏng gần giống với nguyên mẫu F-150 Raptor, TTN Hypersport còn mang lại cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những đặc tính nổi bật trong khả năng vận hành off-road với trang bị bộ lốp gai off-road cơ bắp và hầm hố, hệ thống treo nâng cấp,...
Hiện xưởng độ TTN Hypersport chưa công bố mức giá chi tiết cho việc ‘biến đổi’ một chiếc Ford Ranger thành F-150 Raptor. Thế nhưng nhìn vào những hình ảnh này, có thể nhận thấy rằng đây quả thực là một bản độ rất ấn tượng và sâu sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.