Ford Ranger Raptor phiên bản máy xăng V8 có bán tại Việt Nam?

Đức Cảnh
Đức Cảnh
05/01/2020 17:41 GMT+7

Ford có kế hoạch “lên đời” cho mẫu xe bán tải Ranger Raptor với động cơ Coyote V8 5.0 lít đẳng cấp của hãng xe Mỹ nhưng có thể không dành cho thị trường Việt Nam

Theo WhichCar, Blue Oval’s Australian dự kiến sẽ ra mắt phiên bản thay thế động cơ diesel 4 xi-lanh của Range Raptor bằng động cơ xăng lớn hơn có công suất lên tới 460 mã lực, mô men xoắn trong khoảng 566 Nm. Động cơ V8 được thửa từ mẫu xe thể thao Mustang GT, giúp sức mạnh xe tăng gấp đôi so với phiên bản máy dầu tiêu chuẩn.
Ranger Raptor V8 là mẫu xe bán tải tiện nghi với thiết kế đẹp mắt
Nếu những tin đồn này là chính xác, nó sẽ đi ngược lại hệ thống phân cấp Raptor từ khi Ford xem xét sử dụng động cơ V8 cho xe bán tải kích thước lớn hơn. Điều này rất có thể xảy ra vì Fiat Chrysler đã tung Ram Rebel TRX ra thị trường với động cơ Hellcat V8 575 mã lực trang bị dưới mui xe.
Tại Việt Nam, Ranger Raptor là một chiếc bán tải hấp dẫn với thiết kế đẹp và nhiều trang bị tiện nghi. Phiên bản động cơ V8 mạnh mẽ hơn có thể sẽ rất hấp dẫn với những tín đồ bán tải hiệu suất cao nhưng chi phí bỏ ra chắc chắn không hề nhỏ vì nó phải chịu thuế phí như xe con. Tuy nhiên, có vẻ như người tiêu dùng tại Việt Nam cũng không có cơ hội mua phiên bản này bởi Ranger Raptor V8 dường như là độc quyền của thị trường Úc mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.