Ford Ranger Roush hầm hố như Raptor nhưng chỉ bán tại Mỹ

Gia Linh
Gia Linh
31/08/2020 13:40 GMT+7

Thay vì giới thiệu phiên bản Raptor tại thị trường Mỹ, Ford Ranger trình làng thêm biến thể Roush tương tự dành riêng cho thị trường này.

Ford Ranger Roush là mẫu xe bán tải hiệu suất cao dành cho thị trường Mỹ, tương tự như Ford Ranger Raptor tại thị trường châu Á. Tuy nhiên, Ranger Roush sử dụng động cơ xăng chứ không phải động cơ dầu.
Cụ thể, Ford Ranger Roush sử dụng động cơ EcoBoost 2.3 lít tăng áp, sản sinh công suất 270 mã lực và mô men xoắn 420 Nm. Cấu hình này khác hẳn với Ranger Raptor dùng máy dầu 2.0 Bi-Turbo có công suất hơn 200 mã lực tại Việt Nam.

Ford Ranger Roush hầm hố hơn với gói độ off-road

Ford Ranger Roush sẽ được nâng cấp thêm các phụ kiện để cải thiện khả năng vượt địa hình. Cụ thể, Ranger Roush sử dụng mâm thể thao 18 inch, đi kèm với lốp Grabber AT/X 32 inch. 
Ngoại hình xe hầm hố hơn với lưới tản nhiệt tương tự Ranger Raptor nhưng có chữ Roush thay vì Ford. Ngoài ra các vòm bánh xe mở rộng và sơn màu xám mờ, đèn pha LED kép, móc kéo tích hợp vào cản trước, đèn trợ sáng Roush R. Các chi tiết bên ngoài trang trí màu đen mờ thay vì mạ crôm sáng bóng.

Mâm đúc 18 inch thiết kế lạ mắt trên Ranger Roush 

Hệ thống treo của xe được nâng cấp bằng hệ thống Fox 2.0 mới, cụm ống xả làm bằng thép không gỉ, dù hiệu suất không có thay đổi nhưng cho ra âm thanh uy lực hơn. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn thêm thanh trang trí thể thao ở thùng sau có tích hợp 2 bóng LED bên trên. 
Bên trong cabin, hệ thống ghế ngồi thiết kế mới và được bọc da, logo Roush được thêu trên tựa lưng, thảm sàn WeatherTech. Bảng điều khiển trung tâm không có sự thay đổi nào đáng kể như Ford Ranger Raptor tại thị trường Việt Nam.

Nội thất Ranger Roush không có thay đổi nào đáng kể

Một chiếc Ford Ranger Roush tại thị trường Mỹ có giá 36.860 USD. Trong khi đó, giá bán của gói nâng cấp Roush cho khách hàng đã mua xe là 12.750 USD. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.