Ford Ranger sắp bán ra sử dụng động cơ xăng

21/12/2017 13:44 GMT+7

Động cơ EcoBoost 2,3 lít và 2,7 lít nhiều khả năng sẽ được Ford trang bị cho mẫu bán tải Ranger tại thị trường Mỹ. Ngoài ra kiểu dáng xe sẽ hầm hố hơn thế hệ hiện tại.

Ford dự định đem tới triển lãm chiếc bán tải hạng trung Ranger đời mới. Bên cạnh đó, nhiều khả năng hãng xe này sẽ cho ra mắt Mustang Bullitt hoặc Shelby GT500. Ranger vốn chỉ dành cho thị trường châu Á và một số thị trường khác vì kích thước của mẫu xe này quá nhỏ so với thị hiếu của người Mỹ, nhưng nay đã được Ford cân nhắc sản xuất tại quê nhà.
Theo những thông tin rò rỉ, Ford Ranger đời mới có ngoại hình hầm hố hơn. Nhiều khả năng, xe sẽ được trang bị động cơ Turbo EcoBoost 2,3 lít, công suất 310 mã lực và mô men xoắn 433,8 Nm, động cơ 2,7 lít EcoBoost và động cơ diesel.
Ford Ranger sẽ cung cấp cho khách hàng Mỹ thêm một lựa chọn bán tải nhỏ gọn

Khả năng lội nước sâu đến 800 mm, khoảng sáng gầm xe 200 mm, góc thoát nước 28 độ và góc thoát sau 25 độ là những ưu thế vượt trội của Ranger. Mẫu xe này bao gồm hàng loạt công nghệ tiên tiến, tiêu biểu như: Công nghệ cảnh báo lệch làn đường, cảm biến đỗ xe trước/sau, hệ thống cân bằng điện tử, giám sát áp suất lốp, cảnh báo người lái, hỗ trợ khởi hành ngang dốc hay hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ duy trì làn đường, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm trước...
Ford Ranger sẽ được trình làng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ 2018 (Detroit Auto Show 2018) bắt đầu vào ngày 14.1.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.