Ford Ranger và F-150 có thêm gói nâng cấp mới

Gia Linh
Gia Linh
24/09/2019 15:37 GMT+7

Ford tung ra gói off-road dành cho hai mẫu xe Ranger và F-150 tại thị trường Mỹ nhằm khai thác hết hiệu suất hoạt động của xe và đặc biệt cải thiện khả năng off-road.

Tại thị trường Mỹ, Ford không cung cấp phiên bản Raptor dành cho chiếc bán tải Ranger mà thay vào đó là giới thiệu gói phụ kiện có thể giúp cải thiện khả năng off-road của chiếc xe này. Gói phụ kiện này có thể áp dụng cho cả Ford Ranger và F-150.
Điểm nổi bật nhất trên gói nâng cấp này là giảm xóc của Fox có giá bán 1.495 USD. Đây là trang bị đang được lắp trên mẫu Ford Ranger Raptor tại Việt Nam. Gá treo giảm xóc mới với ống chụp bằng Urethan giúp giảm độ ồn và triệt tiêu bớt độ rung trên địa hình khó. Cấu tạo này giúp cải thiện độ cao gầm xe phía trước hơn 2 inch so với bản tiêu chuẩn, góc tiếp cận và góc vượt đỉnh dốc tốt hơn. Ranger tăng 21% góc tiếp cận, 10% góc vượt đỉnh dốc, trong khi con số lần lượt của F-150 (trục cơ sở 3,68 m) là 22% và 7%.
Bộ giảm xóc hiệu Fox sẽ giúp nâng cao đáng kể gầm xe

Toàn bộ thiết bị của gói phụ kiện này được Ford và các kỹ sư của Fox chế tạo riêng cho hai mẫu Ford Ranger và F-150 và không xuất hiện trên bất kỳ mẫu xe nào khác. Gói trang bị này được phát triển cho các địa hình đặc thù ở Mỹ như vùng Borrego, California hay Arizona - những nơi có khả năng chạy xe tốc độ cao ở nhiều địa hình phức tạp và đa dạng với các mỏm đá. Hãng xe Mỹ còn cho biết, gói off-road trên được Ford Performance tinh chỉnh đặc biệt. Hệ thống treo và tinh chỉnh được thiết kế nâng cấp đáng kể mức độ đáp ứng và khả năng xử lý off-road, đặc biệt trên xe Ranger và F-150.
Eric Cin - Giám đốc toàn cầu mảng xe độ của Ford (Ford Vehicle Personalization and Accessories) cho biết, bộ phụ kiện này sẽ giúp các khách hàng hiện đang sử dụng các mẫu Ranger và F-150 có trải nghiệm tốt hơn và khai thác hết khả năng hiện có của các mẫu xe này.
Khả năng off-road của Ford Ranger sau khi trang bị gói phụ kiện này được cải thiện, nhưng chưa thể sánh bằng phiên bản Ranger Raptor ở Việt Nam

Tại Việt Nam, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản Ford Ranger Raptor với nhiều trang bị đa dạng và phong phú hơn thiên về hướng off-road, bao gồm cả bộ giảm xóc hiệu Fox mà Ford vừa đưa vào tùy chọn cho mẫu xe này tại thị trường Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.