Ford sắp tung hàng loạt mẫu SUV tiết kiệm nhiên liệu

31/08/2017 10:12 GMT+7

Hãng xe Mỹ Ford dự kiến tung ra hàng loạt mẫu SUV hybrid mới đồng thời cho biết doanh số của dòng xe xanh như hybrid và EV sẽ vượt động cơ đốt trong vào năm 2030.

Những thông tin cho thấy, Ford dường như đang khá sốt sắng mở rộng các dòng xe đa dụng sử dụng động cơ lai hybrid từ nay tới năm 2019. Theo đó, trong vòng 2 năm tới hãng xe Mỹ dự kiến sẽ tung ra một phiên bản Escape hybrid và hai mẫu xe tương tự cho 2 chiếc SUV Ford Expedition và Lincoln Navigator.

Trong một động thái dài hơi hơn, Ford cho hứa hẹn sẽ ra mắt hơn chục xe điện mới vào cuối thập kỷ này. Bởi theo tự đoán doanh số xe điện có thể vượt xe sử dụng động cơ đốt trong vào năm 2030. Ở tầm nhìn ngắn hơn, Ford hy vọng xe hybrid sẽ là bước đệm cho sự chuyển giao giữa xe sử dụng động cơ đốt trong và xe điện. Chiến lược này sẽ không chỉ áp dụng cho các dòng sedan, SUV mà còn cả những mẫu bán tải cỡ lớn như F-150, thậm chí cả Mustang.

Không chỉ SUV, xe bán tải, xe thể thao cũng sẽ được cập nhật động cơ mới

Hiện tại, Ford vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết về những mẫu xe điện tiếp theo của hãng. Tuy nhiên, cựu giám đốc điều hành Mark Fields từng hứa hẹn sẽ ra mắt một chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện trong phạm vi 482 km mỗi lần sạc sẽ được ra mắt trong một vài năm nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.