Ford Super Duty 2022 xứng danh bán tải hạng sang

Gia Linh
Gia Linh
10/03/2021 12:15 GMT+7

Sở hữu các thông số vượt trội từ kích thước, động cơ, công nghệ cho đến các trang bị tiện nghi, chiếc Ford Super Duty 2022 xứng danh là mẫu bán tải vượt trội tại thị trường Mỹ.

Ford Super Duty 2022 sẽ có hai phiên bản F-250 và F-350. Ở lần nâng cấp này, những thay đổi cho Ford Super Duty được hãng xe Mỹ tập trung chủ yếu vào việc bổ sung các công nghệ mới cùng một số lựa chọn kiểu dáng mới. Cung cấp sức mạnh cho Ford Super Duty 2022 tiếp tục là động cơ V8 7.3 lít, sản sinh công suất tối đa 430 mã lực và mô-men xoắn cực đại 664 Nm cùng với động cơ diesel Power Stroke 6.7 lít cho công suất đầu ra 475 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.423 Nm.
Theo công bố của Ford, Super Duty mới có khả năng kéo tốt nhất phân khúc xe bán tải với sức kéo lên đến 10.977 kg, tải trọng tối đa của xe đạt mức 3.561 kg. Đây là các thông số quan trọng đối với người dùng Mỹ, những người thường xuyên sử dụng xe để kéo theo các rơ móc chở hàng hay mobihome phía sau.

Ford Super Duty 2022 có kích thước lớn, phù hợp với vùng nông thôn ở Mỹ

Ngoại hình xe có thêm cập nhật đáng chú ý cho phiên bản 2022 là gói trang bị ngoại thất thể thao Lariat Sport Appearance Package. Gói này bổ sung một số trang bị cùng màu thân xe như cản va, lưới tản nhiệt và gương chiếu hậu - cùng với đầu ống xả mạ crôm.
Bên cạnh đó, Ford cũng cung cấp gói trang bị Black Appearance Package cho bản XLT, bổ sung thêm những điểm nhấn màu đen cho ngoại thất như logo màu đen, mâm xe Ebony Black 20 inch màu đen, cản trước và cản sau cùng màu thân xe và cụm lưới tản nhiệt cũng cùng màu thân xe.

Nội thất được bổ sung công nghệ, nổi bật là màn hình giải trí SYNC4

Một trong những thay đổi đáng kể nhất bên trong khoang cabin của Ford Super Duty 2022 là sự có sẵn của màn hình thông tin giải trí cảm ứng 12 inch tùy chọn. Bên cạnh màn hình lớn hơn, nhà sản xuất ô tô Mỹ cũng cung cấp hệ thống thông tin giải trí mới nhất của mình - SYNC 4. Hệ thống SYNC 4 cũng cung cấp cho phiên bản 2022 của Super Duty khả năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, loại bỏ nhu cầu kết nối thiết bị qua USB.
Hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC với màn hình 4,2 inch vẫn là trang bị tiêu chuẩn trên XL, cùng phiên bản nâng cấp của SYNC 3. Phiên bản XLT được trang bị tiêu chuẩn màn hình 8.0 inch kết hợp với hệ thống SYNC 3.

Là bán tải nhưng khoang nội thất Ford Super Duty rộng không khác gì một chiếc SUV cỡ lớn

Ngoài ra, Ford Super Duty 2022 cũng được bổ sung một tùy chọn sơn ngoại thất mới là màu xanh dương Atlas Blue và hai chủ đề nội thất mới Baja và Navy Pier.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.