Ford tăng cường sản xuất Fiesta do nhu cầu tăng cao

25/12/2017 06:00 GMT+7

Dù không được ưa chuộng tại Việt Nam nhưng Ford Fiesta hiện đang là mẫu xe có doanh số bùng nổ tại châu Âu, khiến hãng xe Mỹ phải tăng cường sản xuất lên 1.500 xe/ngày.

Ford Fiesta thế hệ mới sau khi ra mắt đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ khách hàng Châu Âu, nhờ vào kiểu dáng, công nghệ cũng như khả năng vận hành vượt trội so với thế hệ cũ.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Ford tăng cường thêm các ca vào tất cả các ngày thứ 7 của tháng 11 và 12.2017 nhằm tăng công suất Fiesta lên 1.500 xe/ngày.
 “Ford Fiesta thế hệ cũ là một mẫu xe rất được yêu thích và khi bản nâng cấp trang bị thêm nhiều tính năng mới như hệ thống phát hiện người đi bộ thì thành công này không là điều ngờ", Roelant de Waard - Phó chủ tịch phụ trách Tiếp thị, Kinh doanh và Dịch vụ của Ford châu Âu cho biết.
Ford tăng cường sản xuất đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng châu Âu

Tại Châu Âu, Ford Fiesta trang bị động cơ 1.1L công suất 70 mã lực hoặc 85 mã lực. Tiếp đến là loại tăng áp 1.0L EcoBoost công suất 100 mã lực, 125 mã lực và 140 mã lực. Cuối cùng là 1.5L TDCi diesel 85 mã lực hoặc 120 mã lực.
Khách hàng châu Âu cũng có nhiều lựa chọn khi Ford tung ra đến 3 phiên bản Ford Fiesta bao gồm Titanium, ST-Line và Vignale. Đầu năm tới, Ford có thể thêm bản Active.

tin liên quan

Những điểm mới trên Ford Fiesta 2017
Ford vừa công bố tất cả thông tin về Fiesta hoàn toàn mới. Mẫu xe này không những lớn hơn, an toàn hơn mà còn tiết kiệm nhiên liệu hơn so với thế hệ trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.