Ford triệu hồi Transit, xe khách bán chạy tại Việt Nam

16/04/2017 06:00 GMT+7

Dòng xe khách bán chạy Transit của Ford tại Việt Nam vừa bị triệu hồi 1.426 xe do một lỗi nhỏ liên quan tới cao su giảm chấn của puli trục khuỷu.

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Ford sẽ tiến hành triệu hồi 1.426 xe Transit tại Việt Nam sau khi được phê duyệt chinh thức vào này 13.3 vừa qua. Đợt triệu hồi này ảnh hưởng tới những chiếc xe khách của Ford mang số loại Transit JX6582T-M3 sản xuất từ 1.8.2016 đến 18.11.2016.

Nguyên nhân của đợt triệu hồi được xác định là do lỗi từ nhà cung ứng linh kiện nước ngoài. Cụ thể, chất lượng cao su giảm chấn của puli trục khuỷu có vấn đề, không đáp ứng đủ tiêu chuẩn kỹ thuật gây ra tiếng ồn khi vận hành. Thậm chí có thể làm hỏng poly trục khuỷu trong quá trình sử dụng.

Transit hiện có doanh số khá tốt tại Việt Nam

Ford khuyến cáo khách hàng nên nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy quyền của công ty để khắc phục lỗi trên vì quyền lợi cũng như an toàn của chính mình. Phía hãng xe Mỹ sẽ kiểm tra, thay thế miễn phí chi tiết cao su giảm chấn đúng tiêu chuẩn cho poly trục khuỷu. Thời gian khắc phục dự kiến trong khoảng 2 giờ.

Người dùng Ford Transit có thể kiểm tra xe mình có nằm trong diện triệu hồi không ngay tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.