Geely tung Coolray Sport 2020, cạnh tranh Hyundai Kona

Gia Linh
Gia Linh
16/08/2019 18:59 GMT+7

Hãng xe Trung Quốc - Geely sẽ tung ra thị trường Philippines mẫu SUV Coolray Sport 2020 trong thời gian tới, được biết mẫu xe này cạnh tranh với Hyundai Kona, Honda HR-V.

Geely Coolray Sport 2020 được xây dựng trên nền tảng BMA mới nhất của hãng nhằm tối ưu hóa không gian nội thất của xe. Xe có kích thước chiều dài 4.330 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.609 mm, chiều dài cơ sở của xe 2.600 mm. 
Phần đầu xe nổi bật với điểm nhấn là dải đèn LED chạy ban ngày, cụm đèn pha LED được nối với nhau bằng một thanh nan mạ crôm. Bên dưới cản trước mở rộng với các khe hút gió lớn và hốc hút gió mang tính khí động học hai bên.
Trong khi đó, phần đuôi xe trang bị cụm đèn hậu nằm ngang, nối với nhau bởi thanh crôm to bản có in logo Geely, cản sau ốp nhựa đen cùng ống xả kép đối xứng hai bên. Ngoài ra, xe còn sử dụng bộ mâm đa chấu cùng khung kim loại kéo dài từ kính lái đến cánh gió phía sau xe.
Nội thất xe nổi bật với màn hình giải trí hơn 10 inch

Nội thất Coolray Sport 2020 có nhiều chi tiết sử dụng chất liệu da mềm với hai tông màu tương phản. Xe trang bị vô lăng 3 chấu dạng đáy phẳng tích hợp nhiều phím chức năng, cùng một màn hình kỹ thuật số LCD kích thước 7 inch hoàn toàn mới hiển thị các thông số kỹ thuật.
Ở giữa là màn hình giải trí cảm ứng HD 10,25 inch với nhiều cổng kết nối với thiết bị điện thoại thông minh. Ngoài ra, một số phiên bản giới hạn Coolray Sport sẽ được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh.
Ngoài ra, Geely Coolray Sport 2020 được trang bị thêm các tính năng như điều khiển hành trình thông minh, hỗ trợ đỗ xe tự động (cả vuông góc và song song), camera quan sát 360 độ. Trang bị an toàn gồm kiểm soát ổn định điện tử, phanh khẩn cấp tự động với nhận dạng người đi bộ, phát hiện điểm mù, theo dõi nhiệt độ và áp suất lốp,…
Sức mạnh động cơ của mẫu xe này có thể sánh ngang với Hyundai Kona Turbo

Xe trang bị động cơ 4 xi lanh dung tích 1,5 lít có công suất 174 mã lực và mô men xoắn cực đại 255 Nm kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Với sức mạnh này so với các đối thủ, Geely Coolray Sport chỉ thua kém một chút so với Hyundai Kona phiên bản 1.6 Turbo. 
Hiện tại giá bán Geely Coolray Sport 2020 vẫn chưa được hãng tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.