Genesis G70 có thêm phiên bản số sàn

19/08/2018 08:30 GMT+7

Gia nhập thị trường Mỹ, Genesis G70 sẽ được hãng xe Hàn Quốc bổ sung thêm phiên bản số tay dành cho những người thích tận hưởng cảm giác lái thuần khiết.

Genesis G70 sẽ có hai phiên bản động cơ tại thị trường Mỹ, bao gồm máy xăng V6 dung tích 3.3L tăng áp kép (Twin-turbo) chia sẻ từ mẫu xe Kia Stinger (trên G70 Sport) cho công suất tối đa 365 mã lực, mô men xoắn cực đại 510 Nm. Với phiên bản này, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 4,7 giây, đây là phiên bản được tạo ra để đối đầu với BMW M3 hay Mercedes-AMG C43. Thấp cấp hơn là phiên bản động cơ 4 xi lanh 2.0L thẳng hàng (I4) cho công suất tối đa 254 mã lực, mô men xoắn cực đại 353 Nm. 
Hộp số sàn sẽ là tùy chọn hấp dẫn cho những người thích cảm giác lái thuần chất thể thao

Tất cả 2 phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp. Phiên bản số sàn 6 cấp chỉ được trang bị trên phiên bản động cơ 2.0L, xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau (RWD). Việc bổ sung thêm phiên bản hộp số sàn cho G70 giúp hãng xe Hàn Quốc tiếp cận thêm lượng khách hàng thích lái xe truyền thống, khi mà các đối thủ đến từ Đức hầu hết đã loại bỏ tùy chọn hộp số này trên các dòng sản phẩm. 
Nếu khách hàng sẳn sàng trả thêm tiền, Genesis G70 sẽ được trang bị phanh hiệu năng Brembo® với kẹp phanh 4 piston trước và 3 piston sau, sử dụng mâm đa chấu kích thước 19 inch đi kèm với lốp Michelin Pilot Sport 4 giúp nâng cao khả năng vận hành của xe.
Hiện tại chỉ có thị trường Mỹ mới có tùy chọn hộp số sàn cho bản 2.0L

Giới thiệu ra thị trường vào năm ngoái và sử dụng chung nền tảng với Kia Stinger, Genesis G70 sedan ra đời với tham vọng cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đến từ Đức trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ như: Mercedes-Benz C-Class, Audi A4 hay BMW 3 Series. Genesis G70 sẽ bán ra vào mùa hè này tại Mỹ và người mua có thể chọn 8 màu sắc ngoại thất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.