Genesis G80 có thêm phiên bản thể thao

17/11/2016 06:14 GMT+7

Hãng xe sang Hàn Quốc bổ sung thêm phiên bản "sport" với thiết kế và động cơ thể thao hơn của mẫu Genesis G80 tại thị trường Mỹ. Chiếc xe này đang được trưng bày tại Los Angeles Auto Show 2016.

Hãng xe sang Hàn Quốc bổ sung thêm phiên bản "sport" với thiết kế và động cơ thể thao hơn của mẫu Genesis G80 tại thị trường Mỹ. Chiếc xe này đang được trưng bày tại Los Angeles Auto Show 2016.

>> Genesis G90 về Việt Nam đại chiến Mercedes S-Class
>> Hyundai ra mắt thêm xe sang mới, Genesis G80 Sport
>> Hyundai Genesis quyết đấu xe Đức bằng công nghệ

Ngoại hình của Genesis G80 ngầu hơn với các phụ kiện thể thao

Bên cạnh phiên bản thông thường của chiếc Genesis G80 có phong cách sang trọng, hãng xe sang Hàn Quốc bổ sung thêm phiên bản Sport với các chi tiết nội, ngoại thất theo phong cách thể thao cao cấp.

Phiên bản thể thao của Genesis G80 sẽ được bổ sung hệ thống treo nâng cấp giúp xe vào cua ổn định và chắc chắn hơn. Thêm vào đó là hệ thống phanh sau cỡ lớn hơn với đĩa phanh thông khí và bộ vành 19 inch có thiết kế hầm hố, được sơn đen thể thao. Có 2 tùy chọn màu sơn ngoại thất chỉ dành riêng cho Genesis G80 Sport 2018 là trắng Polar Ice và đỏ Sevilla Red.

Thiết kế đầu và đuôi xe của Genesis G80 Sport cũng có nhiều điểm khác biệt so với phiên bản thông thường. Cụ thể lưới tản nhiệt của Genesis G80 Sport 2018 được mạ crôm màu tối, thiết kế hốc hút gió hầm hố hơn, 2 kính chiếu hậu được sơn đen. Ở phía sau xe có 4 ống xả được bố trí 2 bên thân xe. 
Phần đuôi xe Genesis G80 Sport nổi bật với cụm 4 ống xả được đặt 2 bên

Nội thất xe cũng ấn tượng hơn với bộ pedal thể thao, vô lăng dày dặn hơn, ghế bọc da màu đen hoặc xám với chỉ khâu đối lập, trần xe bọc bằng da lộn sợi siêu nhỏ màu đen và một số chi tiết bằng sợi carbon. 

Sức mạnh của Genesis G80 Sport khá ấn tượng với động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3,3 lít mới của tập đoàn Hyundai, tạo ra công suất tối đa 365 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 376 lb-ft tại dải vòng tua từ 1.300 - 4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp thể thao hơn.

Genesis G80 2018 sẽ có mặt trên thị trường Mỹ và Canada vào mùa xuân năm sau với hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh toàn thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.